Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự Diễn đàn Kinh tế Pháp ngữ

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự Diễn đàn Kinh tế Pháp ngữ
5 giờ trướcBài gốc
Lên nhận giải, ông Phạm Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT kiêm Tổng Giám đốc FPT Software chia sẻ FPT rất vinh dự khi nhận được giải thưởng từ Diễn đàn Kinh tế Pháp ngữ. Đây là sự ghi nhận đầy ý nghĩa cho những nỗ lực và đóng góp không ngừng của FPT dành cho khối Pháp ngữ.
Đại diện cho công ty Made For A Woman (Madagascar) lên nhận giải thưởng là bà Eileen Akbaraly, người sáng lập công ty. Đây là doanh nghiệp xã hội do phụ nữ lãnh đạo và tập trung vào phụ nữ nhằm trao quyền cho các nghệ nhân tại Madagascar.
Phát biểu tại sự kiện, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nêu rõ, là thành viên tích cực và có trách nhiệm của cộng đồng Pháp ngữ, Việt Nam luôn tích cực triển khai các mục tiêu của tổ chức Pháp ngữ, đóng góp vào sự đoàn kết và phát triển của tổ chức.
Chúc mừng những thành công của Giải thưởng Diễn đàn Kinh doanh Pháp ngữ và chúc mừng hai doanh nghiệp được nhận giải thưởng lần này, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh, việc các doanh nghiệp được nhận giải thưởng năm nay chính là tôn vinh sự năng động, sáng tạo của các doanh nghiệp trong lĩnh vực khoa học công nghệ, tôn vinh phái đẹp và cuộc sống của con người.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh việc doanh nghiệp FPT của Việt Nam được nhận giải thưởng năm nay một lần nữa chứng minh sự tích cực và chủ động tham gia của Việt Nam trong cộng đồng Pháp ngữ.
Thu Trang
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/tong-bi-thu-chu-tich-nuoc-to-lam-du-dien-dan-kinh-te-phap-ngu-270798.htm