Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cán bộ, nhân viên cơ quan đại diện Việt Nam tại Hoa Kỳ

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cán bộ, nhân viên cơ quan đại diện Việt Nam tại Hoa Kỳ
4 giờ trướcBài gốc
Trò chuyện thân mật với các cán bộ Việt Nam, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cho biết, chuyến công tác lần này của đoàn có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm triển khai kế hoạch đối ngoại của Đảng và Nhà nước và đến nay đã thu được những kết quả tích cực, phục vụ cho sự phát triển của đất nước; thể hiện chính sách đối ngoại độc lập, tự chủ, đóng góp tích cực vào việc duy trì hòa bình, ổn định và sự phát triển chung của thế giới.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm phát biểu tại cuộc gặp gỡ các cơ quan đại diện Việt Nam tại Hoa Kỳ. Ảnh: TTXVN
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ các cơ quan đại diện Việt Nam tại Hoa Kỳ để hoàn thành được những nhiệm vụ quan trọng được giao, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác ngày càng phát triển giữa hai nước.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước khẳng định, Hoa Kỳ là một trong những địa bàn trọng tâm trong chính sách đối ngoại của Việt Nam và là thị trường hết sức sôi động và tiềm năng đối với các doanh nghiệp trong nước. Việc hai nước nâng cấp được quan hệ lên Đối tác chiến lược toàn diện đã góp phần đưa quan hệ hai nước ngày càng thực chất, đi vào chiều sâu trên tất cả các lĩnh vực, từ chính trị, thương mại, đầu tư cho tới an ninh, quốc phòng.
Việc quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ được nâng cấp lên Đối tác chiến lược toàn diện đặt ra những yêu cầu mới, đòi hỏi cán bộ nhân viên sứ quán phải không ngừng nỗ lực để có thể đáp ứng với những yêu cầu ngày càng cao. Chia sẻ và nhất trí với những kiến nghị, đề xuất của Đại sứ quán, Phái đoàn và các Tổng lãnh sự quán, Chủ tịch nước bày tỏ tin tưởng cán bộ, nhân viên tại địa bàn tiếp tục tập trung thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.
PHẠM KIÊN
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/chinh-tri/tin-tuc/tong-bi-thu-chu-tich-nuoc-to-lam-gap-go-can-bo-nhan-vien-co-quan-dai-dien-viet-nam-tai-hoa-ky-795831