Tổng biên tập tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam bị tạm giữ

Tổng biên tập tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam bị tạm giữ
6 giờ trướcBài gốc
Ngày 24.9, Công an tỉnh Thái Bình công bố thông tin ban đầu về việc giữ người và khám xét khẩn cấp đối với Tổng biên tập một tạp chí.
Theo đó, qua công tác nắm tình hình, xác minh, giải quyết nguồn tin về tội phạm, ngày 23.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở, nơi làm việc, phương tiện cá nhân đối với ông Đồng Xuân Thụ (Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam).
Đồng thời, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình cũng ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với các nhân viên dưới quyền của ông Thụ, gồm Bùi Văn Toàn (Trưởng Ban kinh tế môi trường), Cao Thị Thu Hường (Kế toán), Nguyễn Ngọc Tuyên (phóng viên).
Trong ngày 24.9, công an Thái Bình cũng ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tất Triển (trú tại TP.Thái Bình, phóng viên) để điều tra hành vi có dấu hiệu tội phạm cưỡng đoạt tài sản.
Các lệnh trên đã được Viện KSND tỉnh Thái Bình phê chuẩn.
Hiện Công an tỉnh Thái Bình đang khẩn trương thu thập tài liệu chứng cứ, củng cố hồ sơ, khởi tố, điều tra mở rộng, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.
P.V
Nguồn Một Thế Giới : https://1thegioi.vn/tong-bien-tap-tap-chi-moi-truong-va-do-thi-viet-nam-bi-tam-giu-224190.html