Tổng giám đốc mới Tập đoàn Phúc Sơn là ai?

Tổng giám đốc mới Tập đoàn Phúc Sơn là ai?
3 giờ trướcBài gốc
Thông tin này được Công ty cổ phần tập đoàn Phúc Sơn (Tập đoàn Phúc Sơn) cho biết trong thư ngỏ gửi tới khách hàng, nhà đầu tư tại dự án Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Tài chính - Du lịch Nha Trang.
Trong thư ngỏ, Tập đoàn Phúc Sơn cho biết tháng 7 vừa qua, công ty này đã họp đại hội đồng cổ đông để giải quyết về công tác nhân sự. Qua đó, doanh nghiệp bầu bà Nguyễn Thị Huệ giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn Phúc Sơn.
Bà Nguyễn Thị Huệ giữ chức Tổng Giám đốc Tập đoàn Phúc Sơn.
Bà Huệ sẽ thay ông Nguyễn Văn Hậu (nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc công ty).
Ngày 28/6/2024, Văn phòng công chứng Minh An tại Vĩnh Phúc đã chứng nhận văn bản ủy quyền, cho thấy ông Hậu ủy quyền cho ông Nguyễn Thanh Tùng và bà Nguyễn Thị Huệ thực hiện các hoạt động duy trì công ty (họp ĐHĐCĐ, tổ chức bộ máy nhân sự...). Ngay sau đó, Tập đoàn Phúc Sơn đã tiến hành họp ĐHĐCĐ để bầu đại diện pháp luật mới. Kết quả, bà Nguyễn Thị Huệ là người đại diện pháp luật mới của Phúc Sơn, với chức danh Tổng Giám đốc từ ngày 29/7.
Với việc bổ nhiệm nhân sự mới, Tập đoàn cho biết cơ bản ổn định lại bộ máy tổ chức hoạt động, hiện đang tiếp tục tìm phương án tháo gỡ khó khăn, phối hợp với địa phương thực hiện các dự án còn dang dở. Tuy nhiên, các tài khoản giao dịch đứng tên công ty vẫn bị phong tỏa, chưa được phép mở, dẫn đến không giao dịch được.
Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng nhiều lần làm việc với các sở, ban ngành tỉnh Khánh Hòa về các dự án trong khu vực, trên quan điểm “tiếp tục thực hiện các dự án”.
Anh Thư
Nguồn Kinh tế Môi trường : https://kinhtemoitruong.vn/tong-giam-doc-moi-tap-doan-phuc-son-la-ai-94195.html