Tống tiền 10 tỷ đồng với bạn tình 'ảo' của vợ

Tống tiền 10 tỷ đồng với bạn tình 'ảo' của vợ
3 giờ trướcBài gốc
Theo tài liệu điều tra, khoảng tháng 7-2024, nạn nhân N.V.T (ở Hà Nội) nhận được cuộc gọi điện thoại của một người đàn ông lạ mặt. Cuộc hội thoại xoay quanh việc nghi ngờ anh T có quan hệ bất chính với vợ của anh ta. Mặc dù anh T đã giải thích và người đàn ông không đưa ra được chứng cứ về mối quan hệ, nhưng những ngày sau đó, nạn nhân liên tục bị người đàn ông “khủng bố” về cả vật chất và tinh thần. Đỉnh điểm là việc đối tượng đã gọi điện thoại đe dọa và yêu cầu anh T phải chuyển tiền để giữ kín thông tin.
Đối tượng Nam và số tiền cưỡng đoạt. Ảnh: Chu Dũng
Do lo sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình, danh dự cá nhân, phần khác cũng ngại ảnh hưởng đến vị trí công tác đang đảm nhiệm nên anh T buộc phải làm theo yêu cầu của đối tượng. Ngày 19-8, anh T đã chuyển cho đối tượng 200 triệu đồng.
Nhưng sau khi nhận tiền, đối tượng tiếp tục đưa ra yêu cầu nạn nhân phải quay lại clip, ghi lại cảnh sinh hoạt của vợ chồng anh T rồi gửi cho đối tượng nhằm mục đích khống chế nạn nhân. Do yêu cầu quá đáng, nạn nhân không chấp nhận thì đối tượng yêu cầu phải chuyển 10 tỷ đồng, bằng không sẽ công khai sự việc cho mọi người biết.
Bức xúc trước hành vi của đối tượng, anh T trình báo sự việc Công an huyện Thanh Trì. Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thanh Trì đã bắt giữ Nguyễn Đăng Nam khi đang nhận số tiền 500 triệu đồng của bị hại.
Khai nhận với cơ quan Công an, Nam cho rằng do ghen tuông và nghi ngờ vợ mình quan hệ với anh T đã nảy ý định cưỡng đoạt tài sản của người bị hại nên đã gọi điện tống tiền anh T.
Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.
Chu Dũng
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/tong-tien-10-ty-dong-voi-ban-tinh-ao-cua-vo-679282.html