Tống tiền đàn ông đã có vợ, nữ người mẫu đối diện án phạt gây phẫn nộ

Tống tiền đàn ông đã có vợ, nữ người mẫu đối diện án phạt gây phẫn nộ
3 giờ trướcBài gốc
Người mẫu Bethan Guy (29 tuổi) đến từ nền tảng người lớn OnlyFans đã gây ra một vụ việc chấn động. Cụ thể, nữ người mẫu tống tiền một người đàn ông đã có vợ bằng cách đe dọa, sẽ tiết lộ việc anh ta đăng ký xem trang cá nhân của cô.
Theo tờ The Sun, vụ việc xảy ra sau khi người đàn ông này trả cho Bethan Guy 450 bảng Anh (hơn 14 triệu đồng), nhưng cô vẫn tiếp tục yêu cầu thêm tiền. Khi không thể chịu đựng thêm áp lực, người đàn ông đã đến trình báo cảnh sát, dẫn đến việc nữ người mẫu bị bắt giữ.
Bethan Guy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và video nhạy cảm lên OnlyFans, Sau đó, cô lợi dụng tình huống để đe dọa nạn nhân, khiến anh ta rơi vào cảnh lo lắng tột độ. Nạn nhân lo sợ rằng nếu sự việc bị tiết lộ, gia đình anh sẽ tan vỡ. Trong lời khai trước tòa, nạn nhân chia sẻ: "Tôi cảm thấy bị mắc kẹt và bất lực. Áp lực tài chính đè nặng, tôi không còn lựa chọn nào ngoài việc trả tiền cho cô ta vì quá sợ hãi".
Người mẫu tống tiền đàn ông vì theo dõi OnlyFans và cái kết gây phẫn nộ
Nữ người mẫu tống tiền người đàn ông có vợ vì theo dõi tài khoản "người lớn" của cô.
Tòa án Swindon Crown đã nghe lời bào chữa của Bethan Guy, người đã nhận tội tống tiền vào tháng 12 năm ngoái. Theo quy định của pháp luật, tội tống tiền có thể chịu án tối đa lên tới 14 năm tù. Tuy nhiên, thay vì phải chịu án tù, Guy đã được hưởng án treo trong hai năm cùng với các biện pháp phục hồi chức năng và lao động công ích.
Ngay cả khi đang chờ tuyên án, nữ người mẫu vẫn tiếp tục đăng tải và quảng bá nội dung trên trang OnlyFans cá nhân. Hành động này đã gây ra làn sóng phản ứng mạnh mẽ trong dư luận, nhiều người chỉ trích cô vì sự thiếu hối lỗi và tiếp tục kiếm tiền từ nền tảng người lớn.
Sau khi sự việc bị công khai, Bethan Guy đã đăng tải một lời xin lỗi trên mạng xã hội, thừa nhận hành động của mình là một sai lầm ngu ngốc. Cô chia sẻ: "Nếu tôi có thể quay lại thời điểm đó, tôi chắc chắn sẽ làm khác đi. Đây chỉ là một sai lầm nhỏ, nhưng nó đã khiến tôi phải trải qua rất nhiều đau đớn và sợ hãi. Tôi muốn khuyên mọi người rằng đừng nghĩ mình bất khả xâm phạm, vì mọi thứ sẽ bắt kịp bạn vào một ngày nào đó".
Theo phán quyết của tòa, ngoài án tù treo, Bethan Guy còn phải bồi thường 450 bảng Anh cho nạn nhân, với mức chi trả 50 bảng mỗi tháng. Cô cũng bị yêu cầu hoàn thành 225 giờ lao động công ích và tham gia 12 buổi điều trị sức khỏe tâm thần. Thêm vào đó, Bethan Guy phải tham gia 15 ngày hoạt động phục hồi chức năng do cơ quan quản chế chỉ định.
Dù có hành vi tống tiền, nữ người mẫu chỉ bị lãnh án tù treo.
Thanh tra Emma Rossiter (người phụ trách vụ án) cho biết, Bethan Guy đã gặp nạn nhân qua SnapChat, nơi cô bán các bức ảnh người lớn của mình. Vụ việc này đã dấy lên nhiều câu hỏi về việc bảo vệ quyền riêng tư của người sử dụng các nền tảng người lớn, cũng như những rủi ro pháp lý mà các bên liên quan có thể phải đối mặt.
Sự việc đã tạo nên làn sóng tranh cãi về đạo đức lẫn pháp, lý liên quan đến việc kinh doanh nội dung người lớn trên các nền tảng trực tuyến như OnlyFans. Trong khi Bethan Guy đã nhận án phạt và bị buộc phải thực hiện các biện pháp phục hồi, nhưng dư luận vẫn theo dõi sát sao về cách cô sẽ đối mặt với những hậu quả mà hành động của mình gây ra.
Woody
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/tong-tien-dan-ong-da-co-vo-nu-nguoi-mau-doi-dien-an-phat-gay-phan-no-202410240046553781.html