Top 10 quà tặng độc đáo cho Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Top 10 quà tặng độc đáo cho Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
6 giờ trướcBài gốc
Quà tặng ngày 20/10 độc đáo, ý nghĩa
20/10 là ngày mà cánh đàn ông nên dành cho nửa kia của mình hay những người phụ nữ trong gia đình mình những món quà xinh xắn và ý nghĩa. Một món quà tặng ngày 20/10 này sẽ khiến phái đẹp vừa có cảm giác được trân trọng lại vừa khiến họ vui vẻ và thấy được nâng niu hơn rất nhiều.
Bó hoa trái cây
Đây là món quà độc đáo được biến tấu từ bó hoa truyền thống. Bạn có thể gây bất ngờ cho chị gái, em gái bằng một bó hoa trái cây tươi như dâu, nho, táo… hoặc kết hợp nhiều loại trái cây với nhau.
Ảnh: sunshineblossom
Bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp
Một bộ sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao sẽ là món quà hữu ích và ý nghĩa. Những sản phẩm này không chỉ giúp người phụ nữ thêm tự tin với làn da khỏe mạnh mà còn chứa đựng sự quan tâm đặc biệt từ người tặng.
Những món trang sức ý nghĩa
Một chiếc vòng cổ, đồng hồ hoặc bức trang sức độc đáo là món quà không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể chọn những mẫu trang sức được thiết kế đẹp và ý
Quà tặng công nghệ
Điện thoại, laptop hay bàn phím, bút cảm ứng,... sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các nàng tín đồ công nghệ đấy. Món quà công nghệ ý nghĩa, thiết thực hơn khi tặng đúng dịp nàng cần. Chẳng hạn, điện thoại, laptop nàng đã cũ hoặc hư hỏng; cần mua laptop hay ipad mới để học kỹ năng nào đó,...
Ảnh: minhtuanmobile
Tranh tự vẽ hoặc ảnh kỷ niệm
Nếu bạn là người sáng tạo, hãy vẽ một bức tranh hoặc tạo một album ảnh kỷ niệm. Những tác phẩm này không chỉ là món quà vật chất mà còn là biểu hiện của tâm huyết và tình cảm riêng biệt của bạn.
Bữa tối lãng mạn
Đây là món quà tặng ngày 20/10 rất đặc biệt mà bạn có thể dành riêng cho vợ hoặc bạn gái của mình. Đặc biệt nếu người ấy của bạn là người lãng mạn, hãy tự tay chuẩn bị một bữa ăn tối đặc biệt với những món ăn mà cô ấy yêu thích. Hoặc bạn cũng có thể lên mạng tìm kiếm một vài địa điểm ăn uống có không gian đẹp để cùng nhau thưởng thức. Món quà này chắc chắn sẽ khiến cô ấy bất ngờ và cảm động.
Ảnh: pastafrescasaigon
Quà handmade
Không nhất thiết phải mua những món đồ đắt tiền, một món quà handmade nhỏ như thiệp, khăn đan, túi thơm, hoa giấy... do chính tay bạn làm cũng có thể khiến cô gái lãng mạn, trọng tình cảm hạnh phúc. Những món quà này thể hiện rõ tình cảm chân thành của bạn dành cho cô gái đó.
Nến thơm
Nếu bạn đang phân vân về việc chọn quà 20/10 cho chị em, hãy tham khảo các sản phẩm nến thơm. Ánh sáng và mùi thơm nhẹ nhàng của nến không chỉ chiếu sáng, khử mùi hiệu quả mà còn là giúp thư giãn, giảm căng thẳng, tạo không gian lãng mạn khiến chị em yêu thích.
Cây cảnh để bàn làm việc
Cây cảnh nhỏ xinh đặt trên bàn làm việc là một trong những món quà được phái nữ. Có thể chọn một trong các loại cây như kim ngân, lưỡi hổ, sen đá, vạn lộc... để làm quà tặng ngày 20/10. Cây cảnh tạo không khí tươi mới, mát mẻ, giúp con người dịu đầu óc, đỡ căng thẳng trong ngày làm việc.
Ảnh: Koble
Ghế massage chăm sóc sức khỏe
Chăm sóc sức khỏe luôn một vấn đề quan trọng cần quan tâm, đặc biệt là với người cao tuổi. Do đó, để mẹ có thể thư giãn sau một ngày dài hoặc giảm bớt mệt mỏi thường xảy ra ở người cao tuổi, bạn có thể tặng mẹ một chiếc ghế massage nếu chưa biết 20/10 mua gì tặng mẹ.
T. Linh (T/H)
Nguồn Gia Đình VN : https://giadinhonline.vn/top-10-qua-tang-doc-dao-cho-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-d202122.html