Top 3 Quả bóng vàng 2024: Real Madrid sẽ thống trị toàn bộ!

Top 3 Quả bóng vàng 2024: Real Madrid sẽ thống trị toàn bộ!
9 giờ trướcBài gốc
Quả bóng vàng 2024 sắp có chủ, trong 1 năm mà người chiến thắng không hoàn toàn áp đảo hẳn so với phần còn lại.
Đây là năm đầu tiên sau hơn 1 thập kỷ thống trị, Messi và Ronaldo vắng mặt trong danh sách 30 ứng viên. Kể từ khi Kaka chiến thắng vào 2007, chỉ Luka Modric và Benzema – mỗi người 1 lần, “chen chân” được vào giữa Messi (8 Quả bóng vàng) và Ronaldo (5 Quả bóng vàng).
Neymar dự đoán, Real Madrid thống trị top 3 Quả bóng vàng 2024, với Vinicius là người chiến thắng. Ảnh: Goal
Trong mắt Neymar, Real Madrid sẽ thống trị tuyệt đối ở Quả bóng vàng 2024, với đàn em đồng hương Vinicius được gọi tên là người chiến thắng.
Theo tôi, Vinicius sẽ giành Quả bóng vàng 2024. Rodrygo và Jude Bellingham ngang tài ngang sức và dĩ nhiên Mbappe cũng đua cùng họ”.
Neymar nói về sự chọn lựa của mình với Band Sports: “Vinicius đã có mùa giải tuyệt vời. Tôi không nghĩ ai khác, ngoài cậu ấy có thể giành được Quả bóng vàng 2024.
Cậu ấy luôn phấn đấu, nỗ lực, phải chịu đựng không ít nhưng đã vượt lên trên tất cả để chơi cực kỳ bùng nổ”.
HLV Carlo Ancelotti cũng tuyên bố, Vinicius xứng đáng chiến thắng Quả bóng vàng 2024 hơn bất cứ ai. Ảnh: EFE
Vinicius được dự đoán sẽ giành Quả bóng vàng 2024, nhờ mùa giải thăng hoa cùng Real Madrid, sắm vai chính trong cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League. Đồng đội ở Bernabeu của chân sút Brazil - Jude Bellingham cũng là cái tên nặng ký khác.
Xét về thành tích chung – cả cấp CLB lẫn ĐTQG, Rodri ‘nhỉnh’ hơn 2 sao Real Madrid, khi ngoài danh hiệu Premier League với Man City, anh cũng là Cầu thủ hay nhất EURO 2024, trong hành trình lên ngôi của tuyển Tây Ban Nha.
Dù vậy, có vẻ các sao Real Madrid được ưa thích hơn. Ít ngày trước có thông tin rò rỉ, Vinicius đã được thông báo là chủ nhân Quả bóng vàng 2024.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/top-3-qua-bong-vang-2024-real-madrid-se-thong-tri-toan-bo-2333746.html