Top 4 cung hoàng đạo tiêu tiền theo cảm xúc

Top 4 cung hoàng đạo tiêu tiền theo cảm xúc
8 giờ trướcBài gốc
Song Ngư - Pisces (19/02 - 20/03)
Song Ngư là cung hoàng đạo sống rất tình cảm. Họ cho rằng, trong cuộc sống, tinh thần mới là cái quan trọng nhất, còn những thứ như tiền bạc, của cải chỉ là phù du, hết rồi thì sẽ lại có lại nên chẳng bao giờ mở ví tiền mà họ phải đắn đo suy nghĩ lâu cả.
Họ thường sẽ mua những thứ mà họ thấy thích, cho dù sau đó chẳng dùng đến. Nếu bạn thân, người quen cần giúp đỡ, họ sẵn sàng cho người đó vay một số tiền lớn, mà chẳng cần hẹn ngày trả.
Chính vì điều đó mà đến những lúc cần tiền thì Song Ngư lại chẳng biết kiếm ở đâu vì họ đã quá lãng phí trước đó rồi.
Song Ngư thường sẽ mua những thứ mà họ thấy thích, cho dù sau đó chẳng dùng đến. Ảnh minh họa
Bạch Dương - Aries (21/03 - 19/04)
Nổi tiếng là một cung hoàng đạo bốc đồng và khá nông nổi, sẽ chẳng có gì bất ngờ khi Bạch Dương được cho vào danh sách những người thường vung tay quá trớn trong chi tiêu.
Một khi đã thích vật gì, cung hoàng đạo này sẽ lập tức mua chúng mà chẳng cần suy nghĩ quá nhiều.
Bởi ẩn sâu trong tâm trí mình, Bạch Dương luôn biết rằng việc dành thời gian cân nhắc khi mua sắm sẽ khiến chúng bớt thú vị và hấp dẫn.
Vậy nên, kế hoạch tài chính hay chỉ tiêu của cung hoàng đạo này sẽ chỉ là những thứ phù phiếm và chẳng bao giờ được theo sát.
Bảo Bình - Aquarius (20/01 - 18/02)
Bảo Bình là người khá tùy hứng. Họ chẳng bao giờ có kế hoạch hay dự định tiêu tiền trước. Khi tâm trạng không tốt, họ sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để mua sắm, spa hay đi chơi để cân bằng lại cảm xúc.
Đôi khi Bảo Bình khiến mọi người xung quanh bất ngờ và choáng váng vì sự tiêu tiền vô độ của mình.
Thậm chí, số tiền Bảo Bình đã tiết kiệm cả năm trời cũng có thể ngay lập tức "bốc hơi" chỉ vì một món đồ mà họ không thật sự cần đến.
Chính sự thất thường đó khiến cho Bảo Bình luôn tiêu quá số tiền thực tại của mình.
Khi tâm trạng không tốt, Bảo Bình sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để mua sắm, spa hay đi chơi để cân bằng lại cảm xúc. Ảnh minh họa
Sư Tử - Leo (23/07 - 22/08)
Là một cung hoàng đạo ưa chăm chút diện mạo và thích sự hào nhoáng, quý tộc, những người thuộc cung Sư Tử thường dễ rơi vào tình trạng tiêu xài hoang phí và không có kế hoạch cho việc mua sắm bạt mạng các món hàng đắt tiền, xa xỉ và ăn chơi phóng túng với bạn bè.
Với quan điểm mình xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất, cung hoàng đạo này sẽ chẳng ngại ngần bỏ ra một khoản tiền lớn để mua món đồ yêu thích.
Bên cạnh đó, Sư Tử còn cảm thấy hạnh phúc khi được mua quà cho bạn bè cùng người thân.
Chẳng cần phải lễ tết hay kỉ niệm gì đặc biệt, chỉ cần thấy một món quà thú vị và ý nghĩa, cung hoàng đạo này ngay lập tức sẽ tặng chúng cho mọi người.
Vậy nên, sẽ chẳng có gì kỳ lạ nếu như Sư Tử chẳng thể quản lý tài chính cá nhân của họ.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Thư Di (t/h)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-tieu-tien-theo-cam-xuc-172241022101202413.htm