Top 4 cung hoàng đạo tưởng lý trí nhưng lại rất 'vô tri' khi phải lòng ai đó

Top 4 cung hoàng đạo tưởng lý trí nhưng lại rất 'vô tri' khi phải lòng ai đó
3 giờ trướcBài gốc
Bọ Cạp
Bọ Cạp nổi tiếng với tính cách mạnh mẽ, sâu sắc và vô cùng lý trí. Điều thú vị là khi yêu, họ có thể làm những hành động ngốc nghếch. Bọ Cạp có thể cất công tạo bất ngờ bằng cách tự tay gấp hàng trăm con hạc giấy để tặng người yêu, chỉ vì nghe nói đó là biểu tượng của tình yêu bất diệt.
Bọ Cạp còn làm những điều tưởng chừng rất trẻ con như giận dỗi nếu không được nhắn tin trả lời ngay lập tức hoặc lén stalk mọi hoạt động trên mạng xã hội của người ấy. Những hành động này dù đôi lúc khiến người khác cảm thấy trẻ con nhưng thực sự là cách mà Bọ Cạp thể hiện tình cảm sâu sắc.
Bảo Bình
Bình thường, Bảo Bình là những người độc lập, thích tự do. Nhưng khi yêu, Bảo Bình có thể làm những điều mà chính họ không ngờ tới. Một Bảo Bình vốn thích không gian riêng vậy mà khi yêu lại muốn dính lấy người yêu như thể chẳng bao giờ muốn xa rời.
Bảo Bình sẵn sàng từ bỏ những sở thích cá nhân như đi chơi một mình hay trải nghiệm những điều mới mẻ chỉ để ở bên người mình yêu thương. Họ có thể cố gắng làm những điều ngọt ngào như tổ chức những buổi hẹn hò bất ngờ chỉ vì muốn thấy nụ cười của người ấy.
Ma Kết
Ma Kết nổi tiếng là cung hoàng đạo của sự kỷ luật, luôn có kế hoạch rõ ràng và không bao giờ bỏ lỡ deadline. Bất ngờ thay, những nguyên tắc vàng này bỗng dưng “bay biến” ngay khi tình yêu xuất hiện. Một khi đã trao đi tình cảm, Ma Kết trở nên mềm yếu, nhạy cảm và dễ tổn thương.
Có những lúc Ma Kết sẵn sàng kiên nhẫn đứng chờ người mình yêu hàng giờ chỉ để được gặp mặt vài phút. Thậm chí, Ma Kết sẽ bắt tay vào làm những việc mà bình thường họ thấy vô lý chỉ vì muốn người ấy vui. Với Ma Kết, việc dành thời gian lên kế hoạch chi tiết về tương lai của hai người cũng là dấu hiệu cho thấy Ma Kết thật sự muốn cả hai phát triển lâu dài.
Xử Nữ
Xử Nữ vốn dĩ là biểu tượng của sự cầu toàn và tính logic. Họ luôn có kế hoạch tỉ mỉ cho mọi việc từ những công việc hàng ngày đến những dự định dài hạn. Tuy nhiên, khi yêu, hình ảnh lý trí và hoàn hảo đó bỗng dưng tan biến, để lại một Xử Nữ hoàn toàn khác biệt.
Dù ngoài mặt, Xử Nữ vẫn giữ vẻ bình tĩnh nhưng bên trong, họ luôn lo lắng những điều nhỏ nhặt nhất. Chẳng hạn, Xử Nữ sẽ chuẩn bị từng bữa ăn từ việc chọn lựa nguyên liệu tươi ngon đến trang trí món ăn sao cho thật hoàn hảo. Tất cả chỉ vì mong muốn "người trong tim" cảm thấy được yêu thương và chăm sóc.
*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Phương Nga - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/top-4-cung-hoang-dao-tuong-ly-tri-nhung-lai-rat-vo-tri-khi-phai-long-ai-do-post1673478.tpo