Toyota Camry hoàn toàn mới ra mắt tại Thái Lan, sắp cập bến Việt Nam

Toyota Camry hoàn toàn mới ra mắt tại Thái Lan, sắp cập bến Việt Nam
6 giờ trướcBài gốc
Sau khi ra mắt thế giới tại Bắc Mỹ vào năm ngoái, Toyota Camry hoàn toàn mới đã có mặt tại Đông Nam Á với màn ra mắt tại Singapore vào tháng trước. Và giờ đây, quốc gia Đông Nam Á tiếp theo sẽ sở hữu mẫu Camry thế hệ thứ 9 đã được tiết lộ.
Toyota Motor Thái Lan sẽ ra mắt mẫu Camry mới vào ngày 10/10 tới đây. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật cũng giới thiệu một đoạn video trên trang mạng xã hội của mình, hé lộ về hệ thống hybrid thế hệ tiếp theo trên mẫu sedan mới.
Camry thế hệ thứ 9 được phát triển trên cùng nền tảng TNGA-K như phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, Toyota đã điều chỉnh bộ giảm chấn và hệ thống treo để thoải mái hơn.
Như trong đoạn giới thiệu, Toyota Camry mới dành cho thị trường Thái Lan cũng sẽ có lưới tản nhiệt “hammerhead” (cá mập đầu búa), đã xuất hiện đầu tiên trên mẫu Prius.
Nội thất Toyota Camry 2025
Bên trong, Toyota Camry mới có màn hình kép 12,3 inch cho cụm đồng hồ và thông tin giải trí, cùng với hệ thống âm thanh JBL là trang bị tiêu chuẩn.
Tại Singapore, Camry thế hệ thứ 9 được ra mắt với hệ truyền động hybrid mạnh 228 mã lực. Phiên bản dành cho Thái Lan có thể cũng sẽ có hệ truyền động tương tự.
Sau Thái Lan, Toyota Camry thế hệ mới sẽ sớm cập bến các thị trường khác trong khu vực. Tại Việt Nam, Toyota Camry vẫn là mẫu xe bán chạy hàng đầu trong phân khúc sedan hạng D. Xe hiện phân phối ra thị trường với 4 phiên bản, giá từ 1,105 tỷ đến 1,495 tỷ đồng.
Nguyễn Kim Nhâm
Nguồn Cartimes : http://cartimes.tapchicongthuong.vn/toyota-camry-hoan-toan-moi-ra-mat-tai-thai-lan--sap-cap-ben-viet-nam-16203.htm