Toyota Land Cruiser Prado nâng cấp ngoại trang, giá từ 3,48 tỷ đồng

Toyota Land Cruiser Prado nâng cấp ngoại trang, giá từ 3,48 tỷ đồng
2 giờ trướcBài gốc
Toyota giới thiệu phiên bản mới của Land Cruiser Prado, vẫn nhập khẩu Nhật Bản, được nâng cấp ngoại trang, nội thất cùng giá bán mới 3,48 tỷ đồng.
Toyota Land Cruiser Prado mới có các kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.925 x 1.980 x 1.935 mm, chiều dài cơ sở 2.850 mm. Thân xe dạng hình hộp, các góc cạnh vát nhẵn, sắc nét với các bộ phận được nhóm lại với nhau.
Tại đầu xe, nắp ca-pô kết hợp cùng lưới tản nhiệt gồm các thanh dọc to bản sơn đen tạo thành vẻ vuông vức cho mẫu SUV địa hình. Cụm đèn chiếu sáng LED hình chữ nhật, được trang bị công nghệ chiếu xa tự động thích ứng.
Mâm xe nhôm đúc kích thước 20 inch, thiết kế 6 chấu và sơn đen. Ở phía đuôi xe, cụm đèn hậu LED tạo hình hiện đại. Cốp sau mở lên thay vì mở ngang như phiên bản tiền nhiệm, đi kèm tính năng mở cốp rảnh tay và cửa kính hậu mở độc lập.
Bên trong khoang lái, Toyota Land Cruiser Prado được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da, chỉnh điện 4 hướng có nhớ vị trí. Màn hình đa thông tin sau vô lăng kích thước 12,3 inch, bên cạnh màn hình giải trí trung tâm cùng cỡ có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.
Các phím vật lý trong khoang lái Land Cruiser Prado được bố trí ở dạng bấm, gạt hoặc xoay. Cần số dạng thẳng hàng. Gương chiếu hậu bên trong cabin là dạng điện tử. Xe cũng được trang bị điều hòa tự động 3 vùng độc lập.
Hàng ghế thứ hai có thể gập 60:40 để tối ưu không gian chở đồ, có tính năng làm mát và sưởi. Cổng sạc bố trí tại tất cả hàng ghế. Land Cruiser Prado cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh cỡ lớn.
Mẫu SUV địa hình được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 2.4L cho công suất tối đa 267 mã lực, mô-men xoắn cực đại 430 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Xe có hệ thống treo tự thích ứng, hệ thống chống ồn chủ động và cấu trúc khung gầm đã được Toyota tái thiết kế. Land Cruiser Prado có thêm 4 chế độ lái đa địa hình, bên cạnh 5 chế độ lái có sẵn.
Gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense có mặt trên Land Cruiser Prado mới. Mẫu SUV này được bổ sung cảm biến chuyển động trong xe, sẽ phát cảnh báo khi để quên trẻ nhỏ hoặc thú cưng, hay trong tình huống có người lạ đột nhập.
Phiên bản cửa sổ trời toàn cảnh của Toyota Land Cruiser Prado có giá từ 3,48 tỷ đồng. Phiên bản cửa sổ trời đơn sẽ được phân phối từ tháng 3/2025, giá bán dự kiến từ 3,46 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, Toyota Land Cruiser Prado cạnh tranh cùng Volkswagen Teramont X (1,998-2,168 tỷ đồng), Ford Explorer (2,099 tỷ đồng) và Hyundai Palisade (1,469-1,589 tỷ đồng).
Trong năm 2024, Toyota Land Cruiser Prado không còn xe tại đại lý do đang trong giai đoạn chuyển giao phiên bản cũ-mới, do đó doanh số tạm thời bằng không sau 9 tháng.
Phúc Hậu
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/toyota-land-cruiser-prado-nang-cap-ngoai-trang-gia-tu-3-48-ty-dong-post1504522.html