Toyota ra mắt Camry hoàn toàn mới, giá từ 1,22 tỷ đồng

Toyota ra mắt Camry hoàn toàn mới, giá từ 1,22 tỷ đồng
2 giờ trướcBài gốc
Toyota Camry thế hệ mới rất được kỳ vọng với loạt điểm nhấn sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu phân khúc sedan cỡ D ở thị trường trong nước. Thay đổi lớn nhất của Camry ra mắt lần này nằm ở động cơ khi Toyota sử dụng động cơ xăng 2.5 kết hợp hệ thống hybrid thế hệ thứ 5 có trên Camry 2.5 HEV MID và 2.5 HEV TOP. Pin trên xe nay đã chuyển sang dùng pin Lithium ion.
Ở phiên bản 2.0Q, Camry dùng động cơ xăng dung tích 2.0, công suất 170 mã lực và sức kéo 206 Nm. Cả ba phiên bản đều dẫn động cầu trước và sử dụng hệ phun xăng trực tiếp D4S.
So với hệ thống hybrid trước đây, bản nâng cấp trên Camry mới đã được tinh chỉnh để hạn chế nhược điểm về tiếng ồn khi máy gầm ở số vòng tua thấp
Ở bên trong, tổng thể khoang lái Camry mới nay hiện đại, rành mạch và gọn gàng với các bề mặt được tách biệt rõ ràng. Nét thanh lịch và cao cấp trong khoang nội thất Camry 2024 dễ liên tưởng đến mẫu Crown ở phân khúc trên. Ngoài ra xe được trang bị khả năng khởi động xe không cần khóa, điều hòa 2 vùng, sạc không dây hay các công nghệ như cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm ngang phía sau.
Về công nghệ an toàn Camry mới được hãng trang bị gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái chủ động Toyota Safety Sense mới nhất. Xe bổ sung 2 tính năng mới là hỗ trợ rời xe an toàn và phanh hỗ trợ đỗ xe
Giá cho Camry thế hệ mới tăng nhẹ so với phiên bản cũ, bản xăng thường Camry 2.0 Q có giá 1,22 tỷ đồng khởi điểm. Bản trung cấp Camry 2.5 HEV MID có giá 1,46 tỷ trong khi bản cao nhất là Camry 2.5 HEV TOP có giá 1,53 tỷ đồng.
Đức Chung
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/toyota-ra-mat-camry-hoan-toan-moi-gia-tu-1-22-ty-dong-275867.htm