Toyota Yaris Cross có thêm đối thủ thiết kế 'cool ngầu', động cơ hybrid, giá gần 1 tỷ đồng

Toyota Yaris Cross có thêm đối thủ thiết kế 'cool ngầu', động cơ hybrid, giá gần 1 tỷ đồng
5 giờ trướcBài gốc
Jeep Avenger 4xe The North Face Edition là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Yaris Cross, Ford Puma, Volkswagen T-Cross, Peugeot 2008, DS 3 Crossback…
Jeep Avenger 4xe The North Face Edition.
Avenger 4xe The North Face Edition là sản phẩm hợp tác giữa Jeep với The North Face Edition. Phiên bản này được sản xuất giới hạn chỉ 4.806 chiếc, lấy cảm hứng từ độ cao 4.807 mét của đỉnh Mont Blanc nhằm tôn vinh tinh thần khám phá và khám phá bền vững của cả hai thương hiệu.
Khách hàng đặt trước
Jeep Avenger 4xe The North Face Editionsẽ nhận được một bộ quà tặng từ bao gồm lều du lịch, túi vải thô và bình nước nhằm chuẩn bị hoàn hảo cho những chuyến khám phá thiên nhiên.
Bảng giá xe MG tháng 10/2024: Giảm giá sốc
Jeep Avenger 4xe The North Face sở hữu tông màu ngoại thất ấn tượng với ba tùy chọn là Storm (xám bão), Volcano (đen núi lửa) và Snow (trắng tuyết). Tất cả đều được kết hợp với các chi tiết nhấn màu vàng Summit Gold độc đáo. Khách hàng có thể chọn thêm mui xe màu đen tương phản để tăng thêm tính nổi bật. Các chi tiết bổ sung cho phiên bản này bao gồm lưới tản nhiệt đen bóng và một decal mui chống chói.
Điểm nhấn thời trang tiếp tục trên bộ mâm hợp kim 17 inch màu đen, kèm logo Jeep màu vàng nổi bật mang đến cảm giác mạnh mẽ và độc đáo khi di chuyển trên các địa hình khác nhau.
Bên trong cabin, Jeep Avenger 4xe đặc biệt thu hút với ghế ngồi lấy cảm hứng từ áo khoác phao của The North Face mang đến cảm giác vừa bền bỉ vừa thời trang với chất liệu vải 2 tông màu và các chi tiết Summit Gold. Mặt lưng ghế trước còn có dây đai đàn hồi gợi nhớ đến các loại ba lô phượt thủ của The North Face.
Bảng điều khiển được thiết kế độc đáo, khắc các đường địa hình Mont Blanc cùng dòng chữ “One of 4806” để khẳng định tính độc nhất của phiên bản này. Jeep cũng trang bị các tính năng tiện nghi như kính chắn gió có sưởi, cửa sau chỉnh điện và hệ thống đèn viền cabin đa màu giúp tạo nên không gian nội thất đầy phong cách và tiện nghi.
Jeep Avenger 4xe The North Face sử dụng hệ truyền động hybrid, với động cơ xăng tăng áp 1.2L kết hợp hai mô-tơ điện và hộp số ly hợp kép 6 cấp. Tổng công suất 134 mã lực. Hệ thống này cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 9,5 giây và đạt tốc độ tối đa 194 km/h.
Ngọc Hân
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/toyota-yaris-cross-co-them-doi-thu-thiet-ke-cool-ngau-dong-co-hybrid-gia-gan-1-ty-dong/20241026110113100