TP. Châu Đốc tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về bình đẳng giới

TP. Châu Đốc tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về bình đẳng giới
2 giờ trướcBài gốc
Quang cảnh hội thi
Tham gia hội thi có 7 đội, với 28 thí sinh là cán bộ, công chức Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới 7 phường, xã trên địa bàn TP. Châu Đốc.
Tại hội thi, thí sinh của các đội thi tham gia tranh tài ở 3 phần thi, gồm: Phần thi chào hỏi, mỗi đội thi giới thiệu về kết quả nổi bật nhất của đơn vị trong thực hiện công tác bình đẳng giới; phần thi chung sức, các đội thi trả lời nhanh các câu hỏi liên quan đến chủ đề hội thi và phần thi “Duyên dáng áo bà ba”.
Phần thi tự giới thiệu
Phần thi trả lời câu hỏi
Phần thi duyên dáng áo bà ba
Nội dung hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật xoay quanh về những quy định pháp luật bình đẳng giới (luật và các nghị định liên quan đến công tác bình đẳng giới). Những kiến thức pháp luật về dân sự; hôn nhân - gia đình; phòng, chống bạo lực gia đình… Những kiến thức về xã hội, đạo đức, phong tục, tập quán tốt đẹp… cần thiết cho hoạt động tuyên truyền bình đẳng giới.
Trao giải cho các đội xuất sắc
Kết quả, ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho đội phường Núi Sam, phường Vĩnh Nguơn đoạt giải nhì, phường Châu Phú A và xã Vĩnh Châu đồng giải ba.
THU THẢO
Nguồn An Giang : https://baoangiang.com.vn/tp-chau-doc-to-chuc-hoi-thi-tim-hieu-kien-thuc-phap-luat-ve-binh-dang-gioi-a406571.html