TP HCM chúc mừng ngày truyền thống các cơ quan tham mưu giúp việc Thành ủy và ngày Phụ nữ Việt Nam

TP HCM chúc mừng ngày truyền thống các cơ quan tham mưu giúp việc Thành ủy và ngày Phụ nữ Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 14-10, sau buổi chào cờ đầu tuần, Thành ủy TP HCM tổ chức lễ chúc mừng ngày truyền thống các cơ quan tham mưu giúp việc Thành ủy và ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.
Tham dự sự kiện có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP HCM Nguyễn Hồ Hải; Phó Bí thư Thành ủy, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP HCM Nguyễn Phước Lộc…
Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP HCM Nguyễn Hồ Hải và Phó Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Phước Lộc tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày truyền thống các cơ quan tham mưu giúp việc Thành ủy TP HCM
Phát biểu chúc mừng, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên cho biết ngày 14-10 là ngày kỷ niệm ngành Tổ chức xây dựng Đảng, ngày 15-10 là ngày kỷ niệm công tác Dân vận của Đảng, ngày 16-10 là ngày kỷ niệm ngành Kiểm tra của Đảng, ngày 18-10 là ngày kỷ niệm của Văn phòng cấp ủy Đảng và ngày 20-10 là ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
Ông Nguyễn Văn Nên gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả cán bộ, chuyên viên ngành tổ chức xây dựng Đảng, ngành kiểm tra, ngành dân vận, Văn phòng cấp ủy và đặc biệt cán bộ, chuyên viên nữ.
Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên tặng hoa chúc mừng cán bộ nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam
Theo Bí thư Thành ủy TP HCM, nhắc đến ngày truyền thống là nhắc về lịch sử. Khi nhắc đến lịch sử, mỗi người sống ở hiện tại phải hiểu cho đúng về dân tộc, đất nước và phải biết ngày truyền thống của ngành, của Đảng, của đất nước.
Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên cũng chia sẻ đây là thời điểm mà khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, nhận thức hiện tại của mỗi người nhằm khẳng định vị trí của bản thân trong xã hội hiện nay rất quan trọng.
Thông điệp mới nhất của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước là kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình. Do đó, phải nhận thức cho đúng trong thời điểm hiện nay mỗi người phải hành động để phát triển đất nước nhanh hơn, bền vững hơn và thịnh vượng sớm hơn trên chặng đường đã đề ra.
Dịp này, Bí thư Thành ủy TP HCM cũng gửi gắm niềm tin và hy vọng từng cán bộ, đảng viên nỗ lực cho thành công của TP HCM trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.
LÊ VĨNH
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/tp-hcm-chuc-mung-ngay-truyen-thong-cac-co-quan-tham-muu-giup-viec-thanh-uy-va-ngay-phu-nu-viet-nam-196241014162422251.htm