TP HCM đồng ý tiếp nhận 100 ghế đá của một doanh nghiệp

TP HCM đồng ý tiếp nhận 100 ghế đá của một doanh nghiệp
2 giờ trướcBài gốc
Chủ tịch UBND TP HCM vừa thống nhất chủ trương tiếp nhận ghế đá (có gắn logo quảng cáo) để lắp đặt tại một số công viên công cộng trên địa bàn theo đề xuất của Sở Xây dựng, Sở Văn hóa và Thể thao.
Toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến việc bàn giao, tiếp nhận và lắp đặt ghế đá do Công ty Cổ phần Vinasing Group tài trợ.
Tại các công viên trung tâm như Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, đường đi bộ Nguyễn Huệ không lắp đặt các ghế đá; Ảnh: NGUYỄN PHAN
Như vậy, TP HCM sẽ tiếp nhận 100 ghế đá phục vụ cộng đồng của Công ty CP Vinasing Group. Tại các công viên trung tâm như Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, đường đi bộ Nguyễn Huệ không lắp đặt các ghế đá.
Các công viên còn lại, Trung tâm Quản lý Hạ tầng Kỹ thuật và UBND quận 1 làm việc với Công ty CP Vinasing Group để tiếp nhận số lượng ghế phù hợp với nhu cầu của từng công viên.
Chủ tịch UBND TP HCM giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, các cơ quan, đơn vị liên quan làm việc cụ thể với Công ty Cổ phần Vinasing Group để xác định nhu cầu sử dụng, các vị trí đủ điều kiện, đảm bảo phù hợp với không gian cảnh quan chung trước khi thực hiện việc tiếp nhận và lắp đặt ghế đá theo quy định.
Công ty Cổ phần Vinasing Group chịu trách nhiệm quản lý, bảo dưỡng, thay thế ngay các ghế đá bị hư hỏng (nếu có) trong suốt thời gian duy trì tại các công viên công cộng; thực hiện di dời không điều kiện khi có yêu cầu của cơ quan chức năng.
PHAN ANH
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/tp-hcm-dong-y-tiep-nhan-100-ghe-da-cua-mot-doanh-nghiep-196240930174506565.htm