TP. Hồ Chí Minh: Nổ bình gas khiến thai phụ bỏng 95%

TP. Hồ Chí Minh: Nổ bình gas khiến thai phụ bỏng 95%
3 giờ trướcBài gốc
Thai phụ bị bỏng nặng trong vụ nổ đang điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy. (Ảnh: BV).
Nạn nhân là chị L.T.H.P. (33 tuổi), mang thai ở tuần thứ 26 và đang chuẩn bị sinh con thứ tư. Chị được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày 18/10 trong tình trạng bỏng do lửa gas bao phủ 95% cơ thể, sốc bỏng nặng, mạch và huyết áp không đo được.
Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy đã phối hợp cùng đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Hùng Vương để theo dõi tình trạng thai nhi, nếu có cơ hội, sẽ phẫu thuật sớm để cứu bé.
Tuy nhiên, vào chiều 21/10, kết quả siêu âm cho thấy không còn tim thai. Hiện các bác sĩ vẫn đang hết sức cố gắng điều trị cho người mẹ, nhưng tiên lượng xấu.
Trước đó, người dân trong con hẻm trên đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Bình, TP. Thủ Đức, đã nghe một tiếng nổ lớn vào đêm khuya. Tiếng kêu cứu từ một căn phòng trọ khiến mọi người nhanh chóng chạy đến ứng cứu.
Tại hiện trường, chị L.T.H.P. được phát hiện trong tình trạng quần áo cháy, bỏng nặng. Đồ đạc trong phòng bị xáo trộn và cháy đen. Thời điểm xảy ra sự cố, chồng của nạn nhân không có mặt vì đang đi làm.
Lực lượng chức năng tại hiện trường vụ nổ bình gas khiến thai phụ bỏng 95%.
Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ nổ.
Đức Hiếu
Nguồn Bảo Vệ Công Lý : https://baove.congly.vn/tp-ho-chi-minh-no-binh-gas-khien-thai-phu-bong-95-456025.html