TPHCM: Bắt chủ tiệm tóc cầm cây sắt đuổi dọa đánh cán bộ

TPHCM: Bắt chủ tiệm tóc cầm cây sắt đuổi dọa đánh cán bộ
2 giờ trướcBài gốc
Theo điều tra, chiều 27-7-2023, tổ công tác của UBND phường 15, quận Phú Nhuận gồm 4 người đến địa chỉ số 128 đường Trần Huy Liệu (phường 15, quận Phú Nhuận) để xử lý hành vi “tự ý đào, lấp, san lấp mặt bằng trong khu hành lang an toàn đường bộ, phần đất dọc 2 bên đường bộ dùng để quản lý, bảo trì, bảo vệ công trình đường bộ” được quy định tại Điều 12 Nghị định 100/2019 của Chính Phủ.
Hình ảnh vụ việc
Thành viên của tổ công tác là ông Trần Anh Dũng vào nhà yêu cầu Phạm Đức Hoàn (chủ tiệm tóc Hair Salon Hoàn Anh) cung cấp thông tin cá nhân để lập biên bản vi phạm. Tuy nhiên, ông Hoàn có lời nói thô tục, chửi bới, xúc phạm nghiêm trọng tổ công tác.
Công an có mặt tại hiện trường.
Nhận tin, Công an phường 15 đã có mặt giữ an ninh trật tự, đảm bảo an toàn cho tổ công tác làm việc. Sau đó, ông Nguyễn Văn Hồng (thành viên khác của tổ công tác) đã vào nhà mời Hoàn làm việc. Hoàn tiếp tục chửi bới, xô đẩy ông Hồng ra khỏi nhà.
Chưa dừng lại, Hoàn cầm 1 đoạn cây sắt đuổi theo, dọa đánh cán bộ trong tổ công tác. Nhận thấy ông Hoàn có biểu hiện quá khích, manh động nên công an đã khống chế, bắt giữ.
Công an khống chế Hoàn
Theo UBND phường 15 (quận Phú Nhuận), hành vi vi phạm của ông Hoàn là tự ý đào, san lắp mặt bằng trên vỉa hè. Khi tổ công tác của UBND phường đến nhắc nhở thì ông này chửi bới, xúc phạm.
Tổ công tác lập biên bản với ông Hoàn, vận động ký vào biên bản theo hướng đồng ý cho làm nhưng phải xin phép. Tuy nhiên, ông Hoàn có hành vi chống đối quyết liệt và diễn biến sự việc như trên.
CHÍ THẠCH
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/tphcm-bat-chu-tiem-toc-cam-cay-sat-duoi-doa-danh-can-bo-post763015.html