TPHCM: Truy tìm người đàn ông nghi bạo hành con ruột 6 tuổi

TPHCM: Truy tìm người đàn ông nghi bạo hành con ruột 6 tuổi
4 giờ trướcBài gốc
Theo đó, khoảng 15 giờ 30 ngày 01/10, chị N.T.V. (SN 1999, ngụ tỉnh Phú Yên) đến Công an Phường 16, Quận 8 trình báo việc con chị là cháu N.T.K. (SN 2018, ngụ Quận 8) bị bạo hành. Chị V. cho biết, vào năm 2016, chị và anh N.Q.T. (SN 2000, ngụ Phường 5, Quận 8) chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.
Năm 2018 hai người có với nhau cháu K. Đến tháng 4/2021, do không còn tình cảm nên hai người chia tay và chị V. mang cháu K. về sinh sống tại tỉnh Phú Yên.
Giữa tháng 7/2024, do không có thời gian chăm sóc con, chị V. chủ động liên lạc với T. và giao con cho để chăm sóc tại Phú Yên.
Ngày 28/9, chị V. nhận được thông báo qua điện thoại từ một người quen là ông C. cho biết bé K. đang ở cùng cha ở căn nhà trên đường An Dương Vương (Phường 16, Quận 8) có dấu hiệu bị bỏng nên gia đình ông C. đã đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 1 để điều trị, chăm sóc.
Nhận được tin, chị V. vào TPHCM và đến bệnh viện để chăm sóc con. Kết quả chẩn đoán sơ bộ cho biết, cháu K. bị bỏng cổ chân, bàn chân, 2 cẳng chân, chấn thương do bị đánh.
Vết thương trên người bé K. được băng bó tại bệnh viện
Chị V. thấy các vết thương trên người con nghi do bị bạo hành nên đã trình báo Công an. Quá trình điều tra, Công an đã tiến hành mời những người có liên quan đến làm việc. Tuy nhiên, khi kiểm tra căn nhà T. từng ở, cơ quan chức năng ghi nhận T. không còn cư trú tại đây. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành giám định thương tích của bé K., đồng thời xác minh, truy tìm T. cùng bạn gái của người này để mời lên làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định.
Mai Anh
Nguồn CA TP.HCM : http://congan.com.vn/doi-song/truy-tim-nguoi-dan-ong-nghi-bao-hanh-con-ruot-6-tuoi_168052.html