Trà Vinh có 09 phạm nhân được đặc xá tha tù trước thời hạn

Trà Vinh có 09 phạm nhân được đặc xá tha tù trước thời hạn
5 giờ trướcBài gốc
Quang cảnh lễ công bố Quyết định đặc xá.
Đại tá Trần Hồng Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan Thi hành án hình sự, Trưởng Tiểu ban chỉ đạo về đặc xá Công an tỉnh dự và chủ trì buổi lễ.
Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024) và 70 năm giải phóng Thủ đô, vào ngày 29/9/2024, Chủ tịch nước đã ký Quyết định đặc xá cho 3.763 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại các Trại giam, Trại tạm giam trong toàn quốc; trong đó, Công an tỉnh Trà Vinh có 09 phạm nhân ở Trại Tạm giam Công an tỉnh và Nhà tạm giữ công an cấp huyện được đặc xá tha tù trước thời hạn.
Đặc xá là sự khoan hồng đặc biệt của Nhà nước, thể hiện truyền thống nhân đạo của dân tộc đối với người phạm tội bị kết án phạt tù; việc đặc xá là sự ghi nhận kết quả cải tạo, chấp hành tốt các nội quy, quy định của phạm nhân, là kết quả của quá trình giáo dục, cải tạo phạm nhân, thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa Trại tạm giam, Nhà tạm giữ, gia đình và các cơ quan liên quan trong thực hiện chính sách của Đảng, Nhà nước.
Tin, ảnh: XUÂN THẢO
Nguồn Trà Vinh : https://www.baotravinh.vn/an-ninh-quoc-phong/tra-vinh-co-09-pham-nhan-duoc-dac-xa-tha-tu-truoc-thoi-han-40429.html