Trải nghiệm 'Stay - Eat – Play' tại NovaWorld Phan Thiet trong Tuần lễ du lịch Bình Thuận

Trải nghiệm 'Stay - Eat – Play' tại NovaWorld Phan Thiet trong Tuần lễ du lịch Bình Thuận
2 giờ trướcBài gốc
Sự kiện do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận triển khai, phối hợp cùng các Cấp, Ban ngành và các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh, hướng đến kỷ niệm 29 năm Ngày du lịch Bình Thuận (24/10/1995 – 24/10/2024). Đây là cơ hội để Bình Thuận tiếp tục khẳng định tiềm năng, sức hút của mình với du khách và nhà đầu tư. Sự kiện hứa hẹn mang đến những trải nghiệm phong phú về Văn hóa, Nghệ thuật, Ẩm thực, đồng thời thể hiện rõ định hướng phát triển du lịch xanh, bền vững của tỉnh.
“Tuần lễ Du lịch Bình Thuận 2024” sẽ diễn từ ngày 24 – ngày 27/10 với nhiều hoạt động đặc sắc.
Theo đó, “Tuần lễ Du lịch Bình Thuận 2024” sẽ được tổ chức NovaWorld Phan Thiet, đô thị kinh tế du lịch biển & giải trí với hệ sinh thái: lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí hoàn hảo. Với quy mô lên đến 1.000 ha được quy hoạch bài bản, NovaWorld Phan Thiet hiện đang khai thác và vận hành hệ hệ tiện ích đẳng cấp gồm: cụm sân golf 36 hố, tổ hợp thể thao phức hợp chuẩn Olympic, các công viên chủ đề, công viên giải trí, chuỗi khách sạn, resort 4-5 sao quốc tế và bungalow resort, hàng chục nhà hàng, café với sức chứa lớn…. đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần thiết để trở thành điểm đến hàng đầu của du lịch Bình Thuận.
“Tuần lễ Du lịch Bình Thuận 2024” sẽ diễn ra tại quảng trường Bikini Beach, NovaWorld Phan Thiet từ 24 - 27/10.
NovaWorld Phan Thiet sở hữu hệ sinh thái “Stay - Eat - Play" xịn sò sẵn sàng phục vụ hàng trăm lượt du khách mỗi ngày.
Sở hữu tổ hợp quảng trường biển Bikini Beach với sức chứa hơn 20 ngàn người, NovaWorld Phan Thiet được lựa chọn là địa điểm tổ chức hàng loạt các sự kiện quy mô lớn, đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Bình Thuận trong suốt thời gian qua.
Trong suốt 4 ngày diễn ra “Tuần lễ Du lịch Bình Thuận 2024”, tại khu vực quảng trường Bikini Beach, NovaWorld Phan Thiet sẽ diễn hàng loạt các chương trình nghệ thuật đặc sắc từ các đoàn nghệ thuật dân gian trong tỉnh và các vùng miền trên cả nước. Các tiết mục múa, hát truyền thống, biểu diễn nhạc cụ dân tộc không chỉ tái hiện lại những giá trị văn hóa độc đáo mà còn mang đến không gian giao thoa văn hóa đa dạng, làm nổi bật sự phong phú của di sản văn hóa Việt Nam nói chung và Bình Thuận nói riêng.
Điểm nhấn nổi bật của sự kiện chính là Hội chợ Du lịch, Thương mại và Ẩm thực với sự tham gia của hơn 50 gian hàng từ Bình Thuận và các tỉnh thành lân cận. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá những món ăn đặc sản trứ danh, tham quan mua sắm nhiều sản phẩm du lịch, quà tặng, đặc sản của Bình Thuận và sản phẩm OCOP (One commune one product) đến từ khắp các vùng miền. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch, nhà đầu tư giao lưu, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường kinh doanh, góp phần thúc đẩy du lịch Bình Thuận phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn.
Thưởng thức món lẩu thả đặc sản Phan Thiết là một trải nghiệm mà du khách không nên bỏ lỡ khi tham gia lễ hội.
Cũng tại “Tuần lễ Du lịch Bình Thuận 2024”, khách tham dự sẽ có dịp chứng kiến màn biểu diễn ẩm thực đặc sắc với món Lẩu thả khổng lồ, món ăn đặc trưng của Bình Thuận, nổi tiếng với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị biển cả và sự tươi ngon của nguyên liệu địa phương. Không dừng lại ở đó, cuộc thi “Món ngon Bình Thuận” với sự quy tụ của hàng trăm đầu bếp tài ba từ khắp nơi về tranh tài, hứa hẹn mang đến những món ăn truyền thống và sáng tạo, đậm đà bản sắc.
Có thể nói, “Tuần lễ Du lịch Bình Thuận 2024” không chỉ là dịp để tôn vinh những giá trị văn hóa, ẩm thực địa phương mà còn là chiến lược để tỉnh thu hút đầu tư và đẩy mạnh phát triển du lịch bền vững. Thông qua sự kiện lần này, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về tiềm năng to lớn của du lịch Bình Thuận, từ các dự án đô thị du lịch quy mô lớn đa tiện ích đến những mô hình du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng.
PV
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/doanh-nghiep/trai-nghiem-stay-eat--play-tai-novaworld-phan-thiet-trong-tuan-le-du-lich-binh-thuan-i747621/