Trải nghiệm trên đỉnh tháp cao nhất Việt Nam

Trải nghiệm trên đỉnh tháp cao nhất Việt Nam
7 giờ trướcBài gốc
Với 6 tầm nhìn từ 6 tầng cao của tòa nhà Landmark 81, khách tham quan khám phá các góc nhìn này và những câu chuyện thú vị bằng cách quét mã QR tại mỗi vị trí. Mỗi tầm nhìn được các chuyên gia kể bằng những hình ảnh được chụp từ các góc của Landmark 81.
Như tầm nhìn mang tên “Sài Gòn 2024” của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Nick Út – người từng đoạt giải Pulitzer – khắc họa một TP.HCM sôi động, đầy hứa hẹn về tương lai, nhưng vẫn lưu giữ những dấu ấn lịch sử từ quá khứ. Trong khi nhà phê bình Mã Thanh Cao trình bày góc nhìn về Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, một cánh cửa mở ra thế giới và hội nhập của văn hóa Việt.
Chị Hà Mai Trinh (Quận 7, TP.HCM) chia sẻ: " Khi đứng ở đây thì mình phải "wao" lên, không chỉ bởi cảnh đẹp, bởi những tầm nhìn rất mới lạ mà đằng sau mỗi tầm nhìn đó là những câu chuyện rất là thú vị".
Không chỉ là sự choáng ngợp vẻ đẹp toàn cảnh TP.HCM từ trên cao, "Triển lãm trên mây - Gallery in the Sky" đem đến nhiều cảm xúc lắng đọng, thăng hoa cho khách tham quan. Những câu chuyện của các chuyên gia giúp du khách tìm hiểu sâu về cuộc sống, lịch sử và sự chuyển mình của một TP.HCM hiện đại, sôi động.
“Triển lãm trên mây” đưa du khách vào một hành trình thưởng lãm những tầm nhìn tuyệt đẹp, độc đáo từ đỉnh tòa nhà cao nhất Việt Nam. Những trải nghiệm phong phú, để lại dấu ấn sâu sắc và khơi nguồn cảm hứng là một xu hướng du lịch đang được ưa chuộng ngày nay.
Quốc Dũng
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/trai-nghiem-tren-dinh-thap-cao-nhat-viet-nam-268960.htm