Trai tân 17 tuổi cưới cụ bà 71 tuổi sau 3 tuần gặp gỡ, cuộc sống hiện tại gây ngỡ ngàng

Trai tân 17 tuổi cưới cụ bà 71 tuổi sau 3 tuần gặp gỡ, cuộc sống hiện tại gây ngỡ ngàng
3 giờ trướcBài gốc
Năm 2015, Gary Hardwick đến từ Tennessee (Mỹ) khi đó mới 17 tuổi đã gặp bà Almeda (71 tuổi) trong đám tang của con trai bà. Cậu thấy bà chịu nỗi đau lớn mất con đã chạy lại an ủi.
Sau đó cả hai nhận ra đó là người tâm đầu ý hợp của mình. Bà Almeda quyết định hẹn hò và đính hôn với chàng trai trẻ sau 3 tuần gặp mặt trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Bà cho rằng nỗi đau đớn nhất chính là mất người thân yêu, do đó phải trân trọng tình cảm thực tại.
Tuy nhiên, một người con trai khác của bà ra sức phản đối chuyện tình cảm của mẹ. Anh cho rằng tình yêu này không chân thật khi chênh lệch tuổi tác quá lớn.
Cặp đôi "bà - cháu" tiến tới hôn nhân bất chấp sự phản đối của thiên hạ.
Song cặp đôi "bà - cháu" vẫn vượt qua mọi định kiến và sự cản trở của thiên hạ để ở bên nhau. Cả hai đã chờ đến khi Gary đủ 18 tuổi và quyết định kết hôn vào tháng 10/2015.
Bà Almeda và chồng trẻ đã chuyển đến sống ở nhà bà cùng với cháu trai của bà. Người này hơn Gary 3 tuổi.
Tiếp đó cả hai đã trải qua cuộc sống hôn nhân vui vẻ, hạnh phúc. Bà Almeda không thể sinh con nhưng đó không phải là vấn đề với Gary trong cuộc hôn nhân. Cả hai nhận thấy sự đồng điệu con tim và cho rằng đối phương là một nửa không thể thiếu trong cuộc đời mình.
Họ vẫn hạnh phúc sau 9 năm kết hôn.
Hiện tại, cặp đôi đũa lệch vẫn hạnh phúc bên nhau, cùng nhau dựng xây tổ ấm nhỏ. Năm 2023, bà Almeda tổ chức sinh nhật lần thứ 80 của mình bên chồng trẻ. Họ cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc hiếm có. Chồng trẻ luôn dành những lời có cánh cho vợ, anh khen bà là người vợ tuyệt vời hiếm có của anh.
Trong một bài đăng trên Instagram, Gary viết: "Chúc mừng sinh nhật người vợ tuyệt vời nhất thế giới của anh. Hôm nay không chỉ là ngày tuyệt vời của em mà còn là ngày quan trọng với anh. Hôm nay là ngày kỷ niệm sự ra đời của một người phụ nữ tuyệt vời với trái tim được tạc từ vàng.
Anh là người chồng may mắn nhất vì mỗi ngày đều được thức dậy bên cạnh em. Em khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất mỗi ngày và anh luôn muốn em cũng trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời”.
Gary còn chia sẻ nhiều lời động viên vợ và cho rằng tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng trong cuộc hôn nhân của hai người. "Chúng tôi đã cùng nhau trải qua những thăng trầm, nhìn lại điều đó khiến hai vợ chồng mạnh mẽ hơn", Gary chia sẻ.
2 năm trước, cũng trong tiệc nhật của vợ, anh Gary cũng gửi tới vợ những lời chúc có cánh: "Anh yêu em trong từng nhịp đập trái tim mình, cho đến hơi thở cuối cùng của anh và hơn thế nữa. Luôn luôn và mãi mãi là chồng của em".
Điều đáng ngạc nhiên là Almeda không phải người bạn gái lớn tuổi nhất của Gary. Trước đó, anh từng hẹn hò với một người phụ nữ 77 tuổi. Nhưng cuối cùng Almeda chính là lựa chọn của anh, là người anh nguyện ý kết hôn và trân trọng đến hết cuộc đời.
Khai Tâm
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/trai-tan-17-tuoi-cuoi-nguoi-dan-ba-goa-71-tuoi-cuoc-song-thay-doi-ngo-202410281618374911.html