Trấn Thành chơi lớn mời dàn mỹ nam hạng A của hàn Quốc đóng phim mới

Trấn Thành chơi lớn mời dàn mỹ nam hạng A của hàn Quốc đóng phim mới
4 giờ trướcBài gốc
Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Trấn Thành còn là một nhà sản xuất phim mát tay. Nam diễn viên liên tục thắng lớn và nhanh chóng trở thành đạo diễn phim nghìn tỷ nhờ hai bộ phim là Nhà Bà NữMai. Vào dịp Tết năm nay, Trấn Thành sẽ có ra mắt một dự án điện ảnh mới khiến công chúng mong đợi.
Trấn Thành là đạo diễn nghìn tỷ của điện ảnh Việt
Mới đây, một thông tin cho biết Trấn Thành chơi lớn và mời dàn mỹ nam hạng A của Hàn Quốc đóng phim mới. Thông tin này vừa được đăng tải đã khiến khán giả xôn xao. Đặc biệt hơn nữa là khi một bức ảnh chụp chung của Trấn Thành và dàn sao Hàn Quốc đình đám được hé lộ. Những gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hàn lộ diện khiến dân tình choáng ngợp.
Trong bức ảnh này, Trấn Thành và bà xã Hari Won chụp ảnh chung cùng Lee Yi Kyung, Go Kyung Pyo… Điều này càng củng cố hơn thông tin vị đạo diễn nghìn tỷ sắp hợp tác một dự án phim Việt – Hàn.
Rầm rộ thông tin Trấn Thành mời dàn sao Hàn đóng phim mới
Tuy nhiên ngay sau đó, có người phát hiện ra rằng thực tế bức ảnh này đã được chụp từ 2022. Thời điểm đó bộ phim Bỗng Dưng Trúng Số Lee Yi Kyung, Go Kyung Pyo đóng chính oanh tạc phòng vé Việt. Trấn Thành đã chia sẻ ảnh chụp chung cùng dàn diễn viên phim này tại một rạp chiếu phim ở TP.HCM.
Thế nhưng, khán giả Việt hoàn toàn có thể hy vọng vào việc hợp tác giữa Trấn Thành và nam diễn viên Lee Yi Kyung. Trước đó trong buổi ký tặng tại sự kiện I like it. Korea Milk Playground, tổ chức tại công viên Cảnh Đồi (quận 7, TP. HCM) nam diễn viên cho biết: “Tôi và Trấn Thành đã gặp mặt và đang có kế hoạch với nhau. Tôi có lời muốn gửi đến các bạn là: Hẹn gặp lại sớm tại thị trường Việt Nam". Anh chàng cũng hết lời khen ngợi vị đạo diễn nghìn tỷ của Việt Nam.
Lee Yi Kyung từng hết lời khen ngợi Trấn Thành
Hiện tại, khán giả vô cùng mong ngóng Trấn Thành có thể làm một bộ phim hợp tác Việt Hàn và mời Lee Yi Kyung tham gia.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/tran-thanh-choi-lon-moi-dan-my-nam-hang-a-cua-han-quoc-dong-phim-moi-202410270216465683.html