Trao 100 suất quà cho hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại huyện Cẩm Khê

Trao 100 suất quà cho hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại huyện Cẩm Khê
3 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, tỉnh và nhà tài trợ trao quà cho các gia đình bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại thị trấn Cẩm Khê
Các nhà tài trợ tham gia chương trình là Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư New City và Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Tại chương trình, đoàn đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 100 hộ gia đình người khuyết tật, trẻ mồ côi, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thuộc thị trấn Cẩm Khê và xã Minh Tân với tổng giá trị 200 triệu đồng.
Lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và nhà tài trợ trao quà cho các gia đình bị ảnh hướng cơn bão số 3 tại xã Minh Tân.
Lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh trao giấy chứng nhận “Tấm lòng vàng” cho các nhà tài trợ.
Đây là việc làm thiết thực, thể hiện tình cảm “tương thân, thương ái”, “lá lành đùm lá rách” của các tổ chức, nhà tài trợ đối với các gia đình người khuyết tật, trẻ mồ côi, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 tại huyện Cẩm Khê; đồng thời, là nguồn động viên giúp các gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định đời sống.
Linh Nguyễn
Nguồn Phú Thọ : https://baophutho.vn/trao-100-suat-qua-cho-ho-gia-dinh-bi-anh-huong-boi-con-bao-so-3-tai-huyen-cam-khe-220022.htm