Trao bằng tốt nghiệp cho 113 học sinh

Trao bằng tốt nghiệp cho 113 học sinh
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 18-10, Trường Trung cấp Nghề Dân tộc nội trú Khánh Sơn (huyện Khánh Sơn) tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho học sinh khóa 8 năm học 2022 - 2024.
Ông Đỗ Như Quỳnh - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nghề Dân tộc nội trú Khánh Sơn trao bằng tốt nghiệp cho học sinh khóa 8.
Năm học 2022 -2024, Trường Trung cấp Nghề Dân tộc nội trú Khánh Sơn tuyển sinh được 113 học sinh tham gia học 6 nghề gồm: May thời trang, kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật chế biến món ăn, nghiệp vụ nhà hàng, trồng cây ăn quả, công nghệ thông tin. Qua 2 năm đào tạo, 100% học sinh của trường đủ điều kiện thi tốt nghiệp. Kết quả, 113 học sinh đậu tốt nghiệp được trao bằng tốt nghiệp trong đợt này, trong đó có 8,7% học sinh đạt loại giỏi, 56,7% học sinh đạt loại khá, 34% học sinh đạt loại trung bình.
Lãnh đạo nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho học sinh khóa 8.
Theo đánh giá của nhà trường, các hoạt động quản lý, đào tạo và rèn luyện tại trường được thực hiện một cách đồng bộ, hiệu quả, với sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận chức năng. Đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và phát triển của học sinh. Công tác tổ chức kiểm tra, đánh giá và quản lý học sinh được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo công bằng và minh bạch. Học sinh luôn thể hiện tinh thần học tập tích cực, ý thức cao về trách nhiệm và động lực học tập đúng đắn. Các em không chỉ tuân thủ nghiêm túc quy chế nhà trường mà còn chủ động, sáng tạo trong học tập và tham gia tích cực vào các hoạt động tập thể. Kết quả học tập và rèn luyện của học sinh rất khả quan, cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm của cả thầy và trò trong việc nâng cao chất lượng giáo dục.
VĂN GIANG - NGỌC HÒA
Nguồn Khánh Hòa : http://www.baokhanhhoa.vn/xa-hoi/202410/trao-bang-tot-nghiep-cho-113-hoc-sinh-701296b/