Trao bằng tốt nghiệp cho 328 học sinh, sinh viên

Trao bằng tốt nghiệp cho 328 học sinh, sinh viên
3 giờ trướcBài gốc
Tham dự có tiến sĩ Đỗ Huy Sơn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận, các giảng viên và đông đảo học sinh, sinh viên, phụ huynh.
Tiến sĩ Đỗ Huy Sơn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận phát biểu
Tại buổi lễ, tiến sĩ Đỗ Huy Sơn - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Bình Thuận, cho biết: Đây là thời khắc đánh dấu cho sự trưởng thành và bước sang chặng đường mới của mỗi học sinh, sinh viên. Mong rằng với tấm bằng mà các em đã nỗ lực học tập, rèn luyện trong suốt thời gian 2 - 3 năm học, sẽ là hành trang để ngày càng tự tin bước ra phát triển bản thân, xây dựng phát triển cộng đồng và đem lại niềm vui hạnh phúc cho gia đình. Nhà trường đang liên kết với nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, vì thế nếu có nhu cầu việc làm, trường sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng các em.
Niềm hạnh phúc của các em và bậc phụ huynh trong ngày các con nhận bằng tốt nghiệp
Tiến sĩ Đỗ Huy Sơn thông tin thêm: Hiện Trường Cao đẳng Bình Thuận đang liên kết với các trường đại học đào tạo nhiều ngành và sẵn sàng chào đón các em trở lại trường để học tập rèn luyện sau đại học; bồi dưỡng thêm các kỹ năng, kiến thức phục vụ công việc của các em.
Trong buổi lễ trao bằng, Trường Cao đẳng Bình Thuận đã tổ chức khen thưởng cho 8 học sinh, sinh viên có thành tích học tập cao nhất, khóa 2021 - 2024, 2022 - 2024. Đồng thời trao bằng tốt nghiệp đợt 5, hệ chính quy - đào tạo theo tín chỉ cho 152 em tốt nghiệp, trong đó có 136 học sinh trình độ trung cấp, 16 sinh viên trình độ cao đẳng. Đợt 6, 7 hệ chính quy cho 176 em tốt nghiệp, trong đó 2 sinh viên cao đẳng mầm non, 149 sinh viên trình độ cao đẳng hình thức đào tạo chính quy theo niên chế và 25 học sinh trình độ trung cấp đào tạo chính quy theo niên chế.
Lễ nhận bằng tốt nghiệp
THÙY LINH
Nguồn Bình Thuận : https://baobinhthuan.com.vn/trao-bang-tot-nghiep-cho-328-hoc-sinh-sinh-vien-124591.html