Trao giải cuộc thi ảnh, video 'Nữ chiến sĩ công an Hưng Yên - Hoa trong lòng dân'

Trao giải cuộc thi ảnh, video 'Nữ chiến sĩ công an Hưng Yên - Hoa trong lòng dân'
3 giờ trướcBài gốc
Ban tổ chức trao thưởng cho các cá nhân đạt giải A của cuộc thi
Sau hơn 3 tháng triển khai, ban tổ chức đã nhận được 366 tác phẩm tham gia dự thi của 36 đơn vị, địa phương, trong đó có hơn 800 ảnh, 30 video, các tác phẩm đều bám sát thể lệ cuộc thi.
Nhiều đơn vị công an địa phương đã có sự đầu tư về mặt phương tiện thể hiện, sáng tạo về nội dung như: Phòng Cảnh sát giao thông, phòng Quản lý xuất nhập cảnh, phòng An ninh kinh tế, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Trại tạm gian, Công an thành phố Hưng Yên, Công an huyện Văn Giang… Các tác phẩm đa dạng, khai thác sâu những cố gắng, vất vả của nữ cán bộ Công an trên nhiều lĩnh vực công tác.
Ban tổ chức trao Giải B cho các tập thể có tác phẩm đạt chất lượng cao tham gia cuộc thi
Đặc biệt, ghi nhận được những hình ảnh nhân văn, giàu lòng nhân ái, hết mình vì cộng đồng của nữ chiến sỹ công an tỉnh Hưng Yên trong phòng, chống, khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 và hoàn lưu bão gây ra.
Bên cạnh đó, cuộc thi ảnh, video năm nay còn có nhiều tác phẩm của các tác giả là cán bộ, chiến sĩ nam giới đem đến cuộc thi với nhiều góc nhìn mới mẻ như: tác phẩm "Nữ chiến sỹ Công an Hưng Yên với Mai Hoa quyền", "Bóng hồng tình nguyện"…
Ban Giám khảo cuộc thi đã lựa chọn 36 tác phẩm ở các loại hình để trao giải. Trong đó, giải tập thể có 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 10 giải khuyến khích. Giải cá nhân có 1 giải A, 3 giải B, 5 giải C và 10 giải khuyến khích. Đặc biệt, có 1 tác phẩm đạt giải tương tác trên mạng xã hội nhiều nhất.
Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể, 5 cá nhân có bài dự thi đạt chất lượng cao trong cuộc thi.
PV - Ảnh: PNCAHY
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/trao-giai-cuoc-thi-anh-video-nu-chien-si-cong-an-hung-yen-hoa-trong-long-dan-20241010223454659.htm