Trao giải Cuộc thi vẽ tranh 'Chung tay bảo vệ rừng và môi trường xanh, sạch, đẹp'

Trao giải Cuộc thi vẽ tranh 'Chung tay bảo vệ rừng và môi trường xanh, sạch, đẹp'
3 giờ trướcBài gốc
11 bức tranh và tác giả đoạt giải tại Trường THCS Ẳng Tở.
Sau thời gian ngắn phát động (từ 30/9/2024), Ban Tổ chức đã nhận được 545 bức tranh đầy màu sắc và sáng tạo của các em học sinh thuộc 3 Trường gửi tham dự.
Với sự làm việc công tâm, khách quan, qua hai vòng thi sơ loại và chung kết, tại mỗi Trường, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn được 11 bức tranh của 11 tác giả để trao giải theo phân loại, gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Trong đó, 3 giải Nhất của cuộc thi đã được trao cho tranh của 3 em: Quàng Xuân Thìn (Trường THCS Xuân Lao); Phạm Phương Thảo (Trường THCS Búng Lao) và Tòng Thị Thảo Vy (Trường THCS Ẳng Tở).
Học sinh Trường THCS Xuân Lao thuyết trình về tác phẩm tại vòng chung kết.
Ông Trần Xuân Tâm, Phó Giám đốc phụ trách Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đánh giá, các tác phẩm dự thi đã thể hiện cách nhìn, cảm nhận, suy nghĩ của học sinh về bảo vệ và phát triển rừng. Đó là những ước mơ, hành động cần thiết để bảo vệ rừng và bảo vệ thiên nhiên, bảo tồn đa dạng sinh học. Qua cuộc thi, các em đã truyền tải thông điệp gửi đến mọi người hãy gìn giữ, bảo vệ môi trường của chúng ta xanh tươi, trong lành bền vững.
Tin, ảnh: Đức Huy
Nguồn Điện Biên Phủ : http://baodienbienphu.com.vn/tin-tuc/moi%20truong%20rung/219021/trao-giai-cuoc-thi-ve-tranh-%E2%80%9Cchung-tay-bao-ve-rung-va-moi-truong-xanh-sach-dep%E2%80%9D