Trao hơn 67 triệu đồng đến em Nguyễn Hoàng Kiều Anh

Trao hơn 67 triệu đồng đến em Nguyễn Hoàng Kiều Anh
2 giờ trướcBài gốc
Báo VietNamNet vừa trao số tiền 67.243.000 đồng do bạn đọc ủng hộ đến em Nguyễn Hoàng Kiều Anh (17 tuổi, ở số 95 đường Á Lữ, phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Kiều Anh là nhân vật trong bài viết: “Mẹ đơn thân khẩn cầu xin cứu con gái ung thư đã di căn”.
Kiều Anh xúc động đón nhận tấm lòng bạn đọc.
Sau 10 năm chung sống, vợ chồng chị Nguyễn Thu Hường ly hôn. Khi đó, con gái lớn Nguyễn Hoàng Kiều Oanh mới 8 tuổi, con trai út Nguyễn Tuấn Kiệt còn nằm trong bụng mẹ. Một mình chị Hường nuôi các con khôn lớn. Chẳng ngờ tháng 1/2022, Kiều Anh kêu bị đau và sưng mũi.
Tại bệnh viện tỉnh, bác sĩ phát hiện có một khối polyp bên trong, khuyên chị Hường nên đưa con xuống Hà Nội để kiểm tra kĩ hơn. Từ Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương chuyển sang Bệnh viện K Tân Triều, Kiều Anh được xác định mắc bệnh ung thư sau mũi trái.
Một mình nuôi con khôn lớn đã vất vả, con mắc bệnh hiểm nghèo khiến chị Hường càng chật vật xoay xở. Từng làm công nhân với mức lương ít ỏi, nay chị phải nghỉ việc để chăm con, áp lực kinh tế thêm nặng nề. Chi phí điều trị cho Kiều Anh vô cùng tốn kém, em chủ yếu dùng những loại thuốc đắt đỏ nằm ngoài danh mục bảo hiểm.
Sau khi hoàn cảnh của Kiều Anh được Báo VietNamNet chia sẻ, gia đình đã nhận được nhiều sự chung tay giúp đỡ từ bạn đọc trong và ngoài nước. Số tiền hơn 67 triệu đồng đã được trao đến tận tay gia đình.
"Nhờ có số tiền này mà chúng tôi trả được 1 phần nợ vay mượn chữa bệnh cho cháu. Phần còn lại dùng để đóng ứng viện phí cho cháu tiếp tục điều trị. Gia đình không biết nói gì hơn, nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã thương và quan tâm đến cháu", chị Hường xúc động.
Phạm Bắc
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/trao-hon-67-trieu-dong-den-em-nguyen-hoang-kieu-anh-bi-ung-thu-2313340.html