Trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba

Trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba
3 giờ trướcBài gốc
Thừa ủy quyền, Đại tá Phan Văn Triều- Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Ba cho các đồng chí.
Các cá nhân được trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba gồm: Đại tá Nguyễn Thị Nghĩa- nguyên Trưởng phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội; Thượng tá Phạm Văn Hà- nguyên Trưởng phòng ngoại tuyến; Thượng tá Phạm Thanh An- nguyên Phó trưởng phòng Hậu cần; Thượng tá Phạm Thanh Hùng- nguyên Phó Trưởng Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp; Thượng tá Ngô Văn Phương- nguyên Phó trưởng phòng Kỹ thuật nghiệp vụ II; đại diện gia đình đồng chí Nguyễn Đức Trọng- nguyên Phó trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.
Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Phan Văn Triều- Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Các đồng chí được tặng, truy tặng Huân chương hôm nay đã có quá trình cống hiến lâu trong lực lượng Công an Tây Ninh, luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi công việc, phát huy truyền thống của người chiến sĩ Công an nhân dân với tinh thần “Vì nước quên thân, Vì dân phục vụ”, luôn khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Khi trở về với cuộc sống đời thường, các đồng chí vẫn giữ gìn và phát huy phẩm chất tốt đẹp, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, quan tâm theo dõi, giúp đỡ thế hệ trẻ là những chiến sĩ Công an cấp cơ sở thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và Nhân dân giao phó; có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội và giữ vững ổn định an ninh trật tự trên địa bàn nơi cư trú.
Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, Đại tá Phan Văn Triều chúc mừng các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị vinh dự được nhận huân chương. Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh mong muốn sẽ tiếp tục nhận được những đóng góp và sự giúp đỡ nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy đã nghỉ hưu đối với nhiệm vụ của ngành, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.
Thượng tá Phạm Văn Hà- nguyên Trưởng phòng ngoại tuyến, Công an tỉnh Tây Ninh chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc. Đây là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an đối với những đóng góp của cán bộ chiến sĩ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Xin hứa sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân, có lối sống mẫu mực, trách nhiệm với gia đình, xã hội, đặc biệt là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo để xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân, sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước".
Hà Thủy – Tấn Lực
Nguồn Tây Ninh : https://baotayninh.vn/trao-huan-chuong-bao-ve-to-quoc-hang-ba-a178956.html