Trao tặng 400 thẻ BHYT, 55 sổ BHXH cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Trao tặng 400 thẻ BHYT, 55 sổ BHXH cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3
2 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo BHXH Việt Nam trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho tỉnh Tuyên Quang.
Đại biểu tỉnh có các đồng chí: Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT tỉnh; Phạm Thái Sơn, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc BHXH tỉnh; lãnh đạo UBND thành phố, đại diện một số chi nhánh ngân hàng tài trợ trên địa bàn tỉnh.
Tại chương trình, đồng chí Phó Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Đào Việt Ánh đã thay mặt BHXH Việt Nam cùng các nhà tài trợ trao 55 sổ BHXH, 400 thẻ BHYT tổng trị giá trên 701 triệu đồng.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương thay mặt lãnh đạo tỉnh cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của BHXH Việt Nam đối với bà con nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang.
Lãnh đạo BHXH tỉnh cùng lãnh đạo UBND thành phố Tuyên Quang trao thẻ BHYT cho người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
Đây không chỉ là sự sẻ chia về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần, giúp những người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi thiên tai vơi bớt gánh nặng về chi phí khám chữa bệnh mỗi khi ốm đau, bệnh tật; có cơ hội được tham gia BHXH tự nguyện để khi đủ điều kiện sẽ được hưởng lương hưu và có thẻ BHYT chăm sóc sức khỏe lúc ốm đau khi tuổi già. Đồng chí mong muốn thời gian tới tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm của BHXH Việt Nam cũng như các nhà tài trợ.
Tin, ảnh: Thùy Lê
Nguồn Tuyên Quang : http://baotuyenquang.com.vn/trao-tang-400-the-bhyt-55-so-bhxh-cho-nguoi-dan-bi-anh-huong-boi-bao-so-3!-200338.html