Trao tặng 60 chiếc xe đạp cho các em học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn

Trao tặng 60 chiếc xe đạp cho các em học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn
2 giờ trướcBài gốc
Tới dự có đồng chí Bùi Việt Cường – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các phòng, ban Hội Chữ thập đỏ tỉnh; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; lãnh đạo 2 xã Bản Hon, Bản Giang và đông đảo các thầy cô giáo, học sinh của hai đơn vị trường.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, nhóm thiện nguyện Hoa Phượng trao xe đạp cho các em học sinh nghèo của Trường Tiểu học Bản Giang.
Với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn và động viên, khuyến khích các em học sinh nghèo tại 2 hai trường: Tiểu học & Trung học cơ sở Bản Hon, Tiểu học Bản Giang trên địa bàn huyện Tam Đường có thêm niềm tin, động lực để đến trường, tiếp tục cố gắng trong học tập, vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống. Hội hữu nghị Việt Pháp đã trao tặng 60 xe đạp cho 60 em học sinh nghèo của Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Bản Hon và Trường Tiểu học Bản Giang. Ngoài ra, nhóm thiện nguyện Hoa Phượng (thành phố Hải Phòng) cũng tặng 60 suất quà cho 60 em học sinh của 2 đơn vị trường, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng gồm sách vở, ba lô và 200 nghìn đồng tiền mặt. Tổng giá trị quà tặng là 110 triệu đồng.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, UBND xã Bản Hon và nhóm thiện nguyện Hoa Phượng trao quà cho các em học sinh nghèo của Trường Tiểu học & Trung học cơ sở Bản Hon.
Món quà dành cho 120 em học sinh tuy không lớn nhưng là tấm lòng, tình cảm và sự chung tay của Hội hữu nghị Việt Pháp và các mạnh thường quân của nhóm thiện nguyện Hoa Phượng gửi tặng đến các em học sinh, nhất là các em học sinh nghèo góp phần “Nâng bước em đến trường”, đồng thời động viên, khích lệ các em học sinh vươn lên trong cuộc sống và học tập.
Hà Tĩnh
Nguồn Lai Châu : https://baolaichau.vn/t%E1%BA%A5m-l%C3%B2ng-v%C3%A0ng/trao-t%E1%BA%B7ng-60-chi%E1%BA%BFc-xe-%C4%91%E1%BA%A1p-cho-c%C3%A1c-em-h%E1%BB%8Dc-sinh-d%C3%A2n-t%E1%BB%99c-thi%E1%BB%83u-s%E1%BB%91-c%C3%B3-ho%C3%A0n-c%E1%BA%A3nh-kh%C3%B3-kh%C4%83n