Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Nam Anh

Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Nam Anh
3 giờ trướcBài gốc
Tại buổi lễ, đồng chí Lê Xuân Trường đã công bố Quyết định của Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Nam Anh.
Thay mặt Đảng ủy Cơ quan NHTW, đồng chí Lê Thị Mai Hương đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Nam Anh và Đảng bộ VAMC. Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý, sự ghi nhận trân trọng của Đảng đối với quá trình cống hiến, trải qua nhiều vị trí công tác như trong quân đội nhân dân, VietinBank, VAMC, đồng chí Nguyễn Nam Anh luôn gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và là tấm gương cho thế hệ trẻ, cán bộ Đảng viên trong Chi bộ, Đảng bộ VAMC noi theo. Đồng thời đồng chí Mai Hương nhấn mạnh, Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng không chỉ là sự ghi nhận, niềm vinh dự tự hào của đồng chí Nguyễn Nam Anh, của Đảng bộ VAMC mà cả Đảng ủy cơ quan NHTW. Bởi không có nhiều Đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng tại NHTW.
Đồng chí Lê Thị Mai Hương trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Nam Anh
“Với bề dày kinh nghiệm trong quá trình công tác, thành tích đã đạt được, Ban thường vụ Đảng ủy NHTW tin tưởng trong thời gian tới đồng chí Nguyễn Nam Anh tiếp tục phát huy thành tích, là tấm gương cho các đoàn viên, đảng viên trong chi bộ noi theo; đóng góp thành tích chung của đảng bộ VAMC, cũng như Đảng bộ NHTW”, đồng chí Lê Thị Mai Hương bày tỏ.
Đồng chí Nguyễn Nam Anh bày tỏ sự xúc động khi vinh dự được đón nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đánh dấu bước ngoặt cho những nỗ lực phấn đấu dù ở vị trí công tác hay đơn vị nào vẫn luôn phấn đấu rèn luyện giữ vững phẩm chất bản lĩnh người Đảng viên một lòng kiên trung với Đảng. “Được vinh dự nhận phần thưởng cao quý này tôi càng thấy trách nhiệm hơn, cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện học tập cũng như làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ, xứng đáng là người Đảng viên trong công cuộc đổi mới do Đảng khởi xướng, lãnh đạo thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng”, đồng chí Nguyễn Nam Anh chia sẻ.
Ban Chấp hành Đảng bộ VAMC chúc mừng đồng chí Nguyễn Nam Anh
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Văn Thắng chúc mừng và nhấn mạnh phần thưởng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là vinh dự, niềm tự hào của đồng chí Nguyễn Nam Anh và cả Đảng bộ VAMC. Trong suốt quá trình làm việc tại VAMC cũng như những cống hiến trong quân đội nhân dân Việt Nam, VietinBank, đồng chí Nguyễn Nam Anh đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ phẩm chất của người Đảng viên, chiến sỹ cách mạng, bộ đội Cụ Hồ. Qua 11 năm làm việc VAMC, đồng chí Đoàn Văn Thắng đánh giá đồng chí Nguyễn Nam Anh đã có những cống hiến cho VAMC, là đảng viên, lãnh đạo gương mẫu. Đảng bộ VAMC mong đồng chí Nguyễn Nam Anh tiếp tục phát huy, gương mẫu trong công việc, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
PT
Nguồn TBNH : https://thoibaonganhang.vn/trao-tang-huy-hieu-40-nam-tuoi-dang-cho-dang-vien-nguyen-nam-anh-156248.html