Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên
3 giờ trướcBài gốc
BHG - Chiều 24.10, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Anh Hùng, đảng viên thuộc Đảng bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, đảng viên Ban Tổ chức Tỉnh ủy.
Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trao Quyết định tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp công tác Tổ chức xây dựng Đảng" của Ban Tổ chức Trung ương cho đồng chí Phan Anh Hùng.
Đồng chí Phan Anh Hùng, nguyên Phó trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy được kết nạp Đảng vào ngày 20.10.1994. Quá trình 30 năm rèn luyện, phấn đấu, đồng chí luôn thể hiện xuất sắc vai trò của đảng viên. Ở nhiều cương vị công tác khác nhau, đồng chí luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững bản lĩnh chính trị, giữ gìn tư cách đạo đức của người cán bộ, có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.
Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy trao Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Anh Hùng
Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Nguyễn Văn Tuệ, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy nhấn mạnh: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý, ghi nhận những đóng góp của đồng chí Phan Anh Hùng trong suốt những năm qua. Đây không chỉ là niềm vinh dự của riêng cá nhân đồng chí, mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Đồng chí Nguyễn Văn Tuệ chúc mừng và mong muốn đồng chí Phan Anh Hùng luôn phát huy tinh thần, trách nhiệm cao, lòng nhiệt huyết, trí tuệ, bề dày kinh nghiệm trong công tác thực tiễn để các thế hệ đảng viên trẻ học tập, noi theo. Từng bước góp phần xây dựng Đảng bộ huyện Quản Bạ ngày càng trong sạch, vững mạnh.
Trong niềm vui mừng, phấn khởi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Phan Anh Hùng cảm ơn sự quan tâm, dìu dắt, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt công tác của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, đảng viên Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Đồng chí Phan Anh Hùng hứa sẽ luôn phát huy năng lực, trách nhiệm, giữ vững phẩm chất chính trị của một người đảng viên; làm tốt mọi nhiệm vụ trong mọi hoàn cảnh, nỗ lực xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất để xứng đáng với phần thưởng cao quý đã được trao tặng.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trao quyết định và Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp công tác Tổ chức xây dựng Đảng" của Ban Tổ chức Trung ương cho đồng chí Phan Anh Hùng.
Tin, ảnh: MY LY
* Sáng 24.10, Đảng bộ xã Bằng Lang (Quang Bình) long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 6 đảng viên từ 30 đến 55 năm tuổi Đảng. Buổi lễ diễn ra trong không khí Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong xã đang ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết đề ra.
Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quang Bình trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại Đảng bộ xã Bằng Lang.
Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Huyện ủy Quang Bình đã công bố các quyết định của BTV Tỉnh ủy về việc trao Huy hiệu 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Bằng Lang. Trong đợt này, Đảng bộ xã Bằng Lang có 1 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên được đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Trong suốt quá trình phấn đấu và rèn luyện, các đồng chí đảng viên đã có những cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Ghi nhận công lao đó, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quang Bình và cấp ủy, chính quyền xã Bằng Lang mong muốn các đảng viên, đặc biệt là đảng viên lão thành luôn phát huy tinh thần đoàn kết, có nhiều hơn nữa những đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm quý báu để xây dựng tổ chức đảng ở cơ sở ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, là chỗ dựa vững chắc và tấm gương sáng cho thế hệ đảng viên trẻ noi theo.
Trước những tình cảm, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, các đảng viên bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi được nhận huy hiệu cao quý của Đảng; hứa tiếp tục rèn luyện sức khỏe, nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, giáo dục lớp trẻ, vận động gia đình, người dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
Tin, ảnh: MỘC LAN
Nguồn Hà Giang : http://baohagiang.vn/thoi-su-chinh-tri/202410/trao-tang-huy-hieu-dang-cho-dang-vien-3c368f8/