Trao thức ăn miễn phí cho bệnh nhân điều trị ở 2 Bệnh viện tại Đà Nẵng

Trao thức ăn miễn phí cho bệnh nhân điều trị ở 2 Bệnh viện tại Đà Nẵng
4 giờ trướcBài gốc
Công đoàn P.Khuê Trung (Q.Cẩm Lệ) chuẩn bị các suất ăn miễn phí là bún chả cá phát cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng.
Theo bà Trương Thị Kép, Chủ nhiệm Bếp ăn tình thương KDC 24 P. Khuê Trung, từ tháng 6-2024, Công đoàn P. Khuê Trung đã ủng hộ cho Bếp ăn tình thương mỗi tháng 2 triệu đồng để thực hiện việc nấu và trao thức ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại các bệnh viện ở Đà Nẵng.
Công đoàn P. Khuê Trung (Q. Cẩm Lệ) chuẩn bị các suất ăn miễn phí là bún chả cá phát cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng.
Đợt này, ngoài trao thức ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo, Công đoàn P. Khuê Trung và Bếp ăn tình thương còn hỗ trợ thực phẩm cho Bếp ăn Từ thiện Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng để nấu, cấp phát miễn phí cho bệnh nhân điều trị dài hạn tại đây.
Công đoàn P. Khuê Trung (Q. Cẩm Lệ) hỗ trợ thực phẩm cho Bếp ăn Từ thiện Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng.
Cũng theo bà Trương Thị Kép, từ đầu năm 2024 đến nay (từ 25-12-2023 đến 30-9-2024), Bếp ăn tình thương KDC 24 P. Khuê Trung đã vận động được tổng kinh phí trên 227 triệu đồng. Từ nguồn kinh phí này, Bếp ăn đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện như: Nấu và phát thức ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo điều trị tại các bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng, Tâm thần Đà Nẵng, Phụ Sản Nhi Đà Nẵng, Hỗ trợ bánh cho "Tủ bánh yêu thương" Bệnh viện Đà Nẵng và thực phẩm cho Bếp ăn Từ thiện Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng.
Tin, ảnh: Đinh Nga
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/trao-thuc-an-mien-phi-cho-benh-nhan-dieu-tri-o-2-benh-vien-tai-da-nang-post303398.html