Trao thưởng 24 giải pháp tại cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng Hà Tĩnh

Trao thưởng 24 giải pháp tại cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng Hà Tĩnh
2 giờ trướcBài gốc
Năm 2024, cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Hà Tĩnh đã nhận được 104 giải pháp đến từ 12 đơn vị huyện, thị xã, thành phố. Các giải pháp được phân loại theo 5 lĩnh vực dự thi, trong đó: Bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế: 44 giải pháp; sản phẩm thân thiện với môi trường: 14 giải pháp; dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em: 15 giải pháp; đồ dùng học tập: 17 giải pháp; phần mềm tin học:14 giải pháp.
Qua nhiều vòng chấm thi, hội đồng giám khảo đã lựa chọn ra 24 giải pháp trao thưởng. Đồng thời ban tổ chức cũng đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền và tổ chức cuộc thi.
Nhóm học sinh nhận khen thưởng tại cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng Hà Tĩnh.
Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Hà Tĩnh đã khơi dậy và phát huy tinh thần sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng, hình thành tư duy nghiên cứu khoa học. Đây cũng là sân chơi trí tuệ để thanh, thiếu niên, nhi đồng thể hiện năng lực của mình trong lĩnh vực khoa học công nghệ. Đồng thời, động viên các em tích cực học tập, nghiên cứu khoa học.
Tại lễ tổng kết, trao giải, ban tổ chức hội thi, cuộc thi chính thức phát động cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ 16 năm 2025.
Hoài Nam
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/trao-thuong-24-giai-phap-tai-cuoc-thi-sang-tao-danh-cho-thanh-thieu-nien-nhi-dong-ha-tinh-post1677413.tpo