Treo cổ tự tử nhưng bất thành, nam thanh niên ở Ninh Bình nhảy lầu tử vong

Treo cổ tự tử nhưng bất thành, nam thanh niên ở Ninh Bình nhảy lầu tử vong
3 giờ trướcBài gốc
Sự việc xảy ra vào khoảng 11h45, ngày 21/10 tại khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.
Nạn nhân được xác định là anh T.C.L, sinh năm 1995 (trú tại xã Đồng Phong, huyện Nho Quan, Ninh Bình). Anh L, nhập viện từ hôm 18/10 và đang được điều trị nội trú tại Khoa Tai Mũi Họng (tầng 10) của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.
Hiện trường nơi phát hiện nam thanh niên nhảy lầu tử vong tại chỗ (Ảnh người dân cung cấp)
Theo đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, bệnh nhân L có tiền sử tâm thần và có hồ sơ điều trị ngoại trú. Vào ngày 18/10, bệnh nhân thắt cổ tự tử và được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Nho Quan cấp cứu, sau đấy bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình.
Khi được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình vào ngày 18/10, bệnh nhân được chẩn đoán có vết thương ở cổ và khí quản, các bác sĩ ở đây đã tiến hành mổ khâu vết thương ở khí quản và ở cổ cho bệnh nhân. Sau khi được xử lý vết thương, bệnh nhân được chuyển đến điều trị nội trú tại khoa Tai Mũi Họng.
Cũng theo vị lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, do người bệnh có tiền sử bệnh tâm thần và được đánh giá có nguy cơ tự tử nên các bác sĩ điều trị ở đây đã dặn dò người nhà bệnh nhân theo dõi sát sao mọi hành động của bệnh nhân. Đồng thời, đề nghị các điều dưỡng ở khoa theo dõi, canh chừng bệnh nhân cẩn thận để đảm bảo an toàn.
Đến trưa ngày 21/10, sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định, bệnh nhân ngồi dậy đi lại được và bất ngờ nhảy qua ô thoáng của phòng bệnh rơi xuống đất tử vong.
Trần Anh
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/treo-co-tu-tu-nhung-bat-thanh-nam-thanh-nien-o-ninh-binh-nhay-lau-tu-vong-post317731.html