Trèo lên cầu cao 192 mét, nam thanh niên ngã tử vong

Trèo lên cầu cao 192 mét, nam thanh niên ngã tử vong
2 giờ trướcBài gốc
The Guardian dẫn thông tin từ văn phòng thị trưởng địa phương ngày 13/10 cho biết, nam thanh niên, vẫn chưa được cảnh sát nêu tên, đã bị ngã khi đang leo lên cầu Castilla-La Mancha ở trung tâm thành phố Talavera de la Reina.
Theo Macarena Munõz, ủy viên hội đồng thành phố về an toàn công dân, nam thanh niên này đi cùng một công dân Anh 24 tuổi và hai người leo lên cây cầu để "tạo nội dung" đăng lên mạng xã hội, Sky News đưa tin.
"Chúng tôi được biết rằng họ đã đến Talavera để leo lên cây cầu và sáng tạo nội dung, dẫn đến kết cục đáng tiếc", vị quan chức nói thêm.
Castilla-La Mancha là cây cầu dây văng cao nhất ở Tây Ban Nha. Ảnh: Alamy.
Bà Macarena Munõz khẳng định việc trèo lên cầu là "hoàn toàn bị cấm" và "không được phép thực hiện trong bất cứ trường hợp nào".
Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Anh cho biết: "Chúng tôi đang hỗ trợ gia đình của một thanh niên đã tử vong tại Tây Ban Nha và đang liên lạc với chính quyền địa phương".
Được biết, Castilla-La Mancha là cây cầu dây văng cao nhất Tây Ban Nha kể từ khi khánh thành vào năm 2011, bắc qua sông Tagus.
Công trình cao 192 mét này bao gồm một cột trụ bê tông chính với nhiều dây cáp hình tam giác kéo dài từ trung tâm.
Mời độc giả xem thêm video: Cây cầu vượt bộ hành chữ Y có tính thẩm mỹ cao tại Hà Nội
Nguồn video: HANOITV
An An (Theo Guardian)
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/the-gioi/treo-len-cau-cao-192-met-nam-thanh-nien-nga-tu-vong-2042131.html