Trích xuất camera phát hiện cô giáo ở Thanh Hóa đánh nhiều học sinh

Trích xuất camera phát hiện cô giáo ở Thanh Hóa đánh nhiều học sinh
4 giờ trướcBài gốc
Theo thông tin trên Báo Tiền phong, qua trích xuất camera trong lớp 1B, Trường Tiểu học Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) vào chiều 10/10/2024 do nhà trường cung cấp, phụ huynh phát hiện cô giáo V.T.T có hành động dùng tay đánh người, xoắn tai, đánh vào đầu 3 em học sinh trong giờ Toán.
Phụ huynh học sinh rất bức xúc sau khi xem xong đoạn video. Qua camera, cô T. đi lại trong lớp, tay chống nạnh giảng bài, tay còn lại cô vung lên đánh vào học sinh. Những học sinh trong lớp ai cũng sợ hãi mỗi khi cô đến gần.
Hình ảnh cô T. dùng tay đánh học sinh trong giờ học.
Bà Võ Đào Hoa, Hiệu trưởng Trường tiểu học Ba Đình chia sẻ đây không phải lần đầu cô V.T.T đánh học sinh. Trước đó, nhà trường cũng ghi nhận trường hợp cô V.T.T đánh một học sinh lớp 1 bị bầm cánh tay. Nhưng ngay sau đó Ban Chi hội phụ huynh đã có văn bản với chữ ký của phụ huynh đồng ý cho cô T tiếp tục đứng lớp hết năm lớp 1.
Đại diện lãnh đạo nhà trường cùng cô V.T.T đã đến nhà xin lỗi học sinh trong vụ việc bạo hành học đường. Theo như nguyện vọng gia đình, em học sinh bị cô T. dùng tay xoắn tai và vỗ vào lưng để lại vết rách ở tai và vết bầm tím ở lưng được nhà trường chuyển lớp.
Nhà trường cũng đã cho cô V.T.T ngừng giảng dạy, chuyển sang làm hành chính.
Tổng hợp
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/trich-xuat-camera-phat-hien-co-giao-o-thanh-hoa-danh-nhieu-hoc-sinh-202410211729081673.html