Triệt phá sòng bạc quy mô lớn liên quan 36 đối tượng

Triệt phá sòng bạc quy mô lớn liên quan 36 đối tượng
4 giờ trướcBài gốc
Các đối tượng cùng tang vật thu giữ tại hiện trường
Qua công tác nắm tình hình, lực lượng Công an phát hiện trên địa bàn xã Hòa Bình tồn tại một sòng bạc với quy mô lớn, thu hút nhiều “con bạc” trong và ngoài địa phương đến tham gia, gây bức xúc trong dư luận quần chúng Nhân dân.
Thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, sau thời gian theo dõi, nắm bắt tình hình, khoảng 11 giờ 45 phút ngày 13/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp cùng Tổ công tác Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) và các đơn vị chức năng, bất ngờ ập vào khu đất trống phía sau nhà Nguyễn Minh Hùng (sinh năm 1966, tổ 18, ấp An Thuận, xã Hòa Bình) phát hiện nhiều đối tượng đang sát phạt nhau bằng hình thức lắc tài xỉu ăn thua bằng tiền.
Thấy lực lượng công an, các đối tượng bỏ chạy tán loạn nhằm thoát thân nhưng bị lực lượng chức năng truy đuổi, bắt giữ 36 đối tượng liên quan cùng tang vật thu giữ tại hiện trường và trên người các đối tượng hơn 118 triệu đồng cùng nhiều điện thoại di động, xe môtô và tang vật liên quan đến hoạt động tổ chức đánh bạc và đánh bạc của các đối tượng.
Trong quá trình điều tra, xác định, sòng bạc trên tồn tại trong một thời gian dài, được tổ chức với nhiều thủ đoạn hết sức tinh vi, địa điểm các đối tượng tổ chức đánh bạc được che chắn bởi nhiều lớp tường, vách tole cao, với nhiều lớp cửa. Ngoài ra, đối tượng còn sử dụng nhiều đối tượng canh đường với nhiều lớp, khi các con bạc vào đánh bạc phải qua nhiều chốt kiểm tra, gây không ít khó khăn cho lực lượng công an trong quá trình điều tra, triệt phá.
Nhiều đối tượng bỏ chạy bị lực lượng Công an bắt giữ
Qua những chứng cứ thu thập được trong quá trình điều tra và lời khai của các đối tượng bị bắt, lực lượng công an đã xác định được những đối tượng liên quan còn lẩn trốn.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đề nghị những đối tượng liên quan đến vụ án sớm đến cơ quan công an đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.
K.H
Nguồn An Giang : https://baoangiang.com.vn/triet-pha-song-bac-quy-mo-lon-lien-quan-36-doi-tuong-a407512.html