Triệu Lộ Tư trình diễn thảm họa

Triệu Lộ Tư trình diễn thảm họa
3 giờ trướcBài gốc
Trang 163 đưa tin mới đây Triệu Lộ Tư đã xuất hiện trong chương trình Đêm hội Douyin, nữ diễn viên thể hiện ca khúc mới phát hành You R. Tuy nhiên, màn trình diễn của người đẹp sinh năm 1998 bị đánh giá là thảm họa và nhận về nhiều bình luận thiếu tích cực.
Theo 163, You R là ca khúc với phần nhạc nhẹ nhàng, nên Triệu Lộ Tư không cần thực hiện các động tác vũ đạo nhanh mạnh dữ dội. Ngược lại nữ nghệ sĩ chỉ đứng và uốn éo, khua chân múa tay tại chỗ, thể hiện sự quyến rũ của nhân vật trong bài hát. Thế nhưng, màn vũ đạo của Triệu Lộ Tư bị ví là "tập dưỡng sinh" vì thiếu sức sống.
Triệu Lộ Tư với màn vũ đạo thiếu sức sống bị chê trong Đêm hội Douyin.
Biểu cảm trên sân khấu của nữ diễn viên nhận nhiều ý kiến tiêu cực.
Thực tế, Triệu Lộ Tư không phải ca sĩ chuyên nghiệp nên khuyết thiếu khả năng vũ đạo. Không những vậy trên sân khấu cô không kiểm soát được màn trình diễn của mình. Các động tác tay chỉ để che giấu đi sự ngượng ngùng của người đẹp. Ngoài ra, giọng hát Triệu Lộ Tư bị chê yếu không thể phát âm rõ chữ, bài hát nhạt nhòa khó, không những vậy cô còn hát tiếng Anh nên nhiều khán giả chẳng hiểu nữ ca sĩ đang hát gì.
Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư bị chê trang điểm lỗi. Nữ diễn viên tạo khối quá mức dẫn đến hai má hốc hác, thiếu sức sống. Đôi mắt lờ đờ buồn ngủ tăng thêm sự khó chịu cho người xem.
Hình ảnh được phía nữ diễn viên và người hâm mộ tung hô.
Hình ảnh thực tế ngoại hình Triệu Lộ Tư.
Theo 163, Triệu Lộ Tư đang mắc sai lầm vì quá tham lam thể hiện. Là diễn viên trẻ nhưng Triệu Lộ Tư không tập trung diễn xuất mà thường xuyên phát hành sản phẩm âm nhạc. Mỗi lần cô biểu diễn trên sân khấu thường đem lại kết quả không như ý. Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư tự trang điểm cả trong quá trình đóng phim lẫn dự sự kiện. Tuy nhiên, phong cách trang điểm không phù hợp, khiến nữ diễn viên vướng tranh cãi đã chỉnh sửa vì gương mặt thiếu tự nhiên, mang lại cảm giác giả giống hot girl mạng.
Triệu Lộ Tư cũng là sao nữ vướng nhiều thị phi. Mới đây, nữ diễn viên được bổ nhiệm làm đại sứ tuyên truyền tháng môi trường Trung – Pháp. Tuy nhiên, trong sự kiện, Triệu Lộ Tư đã nói sai thời gian thiết lập quan hệ ngoại giao Trung - Pháp từ 60 năm thành 40 năm. Cô bị chỉ trích vì không nhớ được kiến thức liên quan tới vị trí đại sứ của mình.
Triệu Lộ Tư tự trang điểm nhưng bị chê xấu.
Trước đó, khi đóng phim Hồ Đồng, Triệu Lộ Tư cũng bị đài CCTV và các phương tiện truyền thông lớn của Trung Quốc chỉ trích vì không nắm rõ bối cảnh của bộ phim, nhầm lẫn giữa năm thành lập Đảng và năm thành lập nước. Cô bị đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV chỉ trích là ngôi sao "mù chữ trong tuyệt vọng".
Nữ diễn viên bị chỉ trích vì thiếu kiến thức xã hội, không chuẩn bị kỹ lưỡng trong sự kiện ngoại giao.
Minh Vũ
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/trieu-lo-tu-trinh-dien-tham-hoa-post1682218.tpo