Triệu phú Dubai chi 50 triệu USD mua hòn đảo để vợ yên tâm mặc bikini

Triệu phú Dubai chi 50 triệu USD mua hòn đảo để vợ yên tâm mặc bikini
2 giờ trướcBài gốc
Soudi Al Nadak thường xuyên phô trương cuộc sống vương giả trên mạng xã hội. Ảnh: @soudiofarabia.
Gần đây, người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Soudi Al Nadak (26 tuổi, Dubai) bất ngờ khoe chồng triệu phú lên kế hoạch mua một hòn đảo ở châu Á với giá 50 triệu USD.
Cô gái sở hữu hơn 374.000 người theo dõi trên Instagram cho biết chồng mình mua đảo để đầu tư và mang đến những kỳ nghỉ riêng tư cho gia đình. Cụ thể, Soudi Al Nadak có thể yên tâm mặc bikini trên hòn đảo thuộc quyền sở hữu của chồng triệu phú, theo Hindustan Times.
Soudi Al Nadak cho biết chồng triệu phú của cô lên kế hoạch mua một hòn đảo ở châu Á với giá thành 50 triệu USD. Ảnh: @soudiofarabia.
Hòn đảo 50 triệu USD
Trên trang cá nhân, vợ triệu phú chia sẻ một video có nội dung “Tôi muốn mặc bikini nên người chồng triệu phú đã mua tặng một hòn đảo”. Clip này nhanh chóng thu về 2,4 triệu lượt xem trong gần một tuần.
Vợ triệu phú Dubai chia sẻ với tờ Hindustan Times rằng mục đích mua lại hòn đảo của chồng cô là đầu tư và đảm bảo sự an toàn cho các chuyến du lịch bãi biển của gia đình.
“Anh ấy muốn an tâm khi tắm biển. Vì vậy, anh ấy quyết định mua hòn đảo”, Soudi Al Nadak nói.
Để bảo đảm sự riêng tư, Soudi không chia sẻ địa điểm chính xác của hòn đảo trên. Tuy nhiên, cô tiết lộ rằng đảo nằm ở khu vực châu Á, có mức giá 50 triệu USD.
Soudi Al Nadak bị chỉ trích vì thói quen khoe khoang lối sống xa xỉ trên mạng xã hội. Ảnh: @soudiofarabia.
Lối sống phô trương bị chỉ trích
Soudi Al Nadak là người Anh, kết hôn với doanh nhân Dubai Jamal Al Nadak 3 năm trước. Cặp vợ chồng gặp nhau khi học tập tại Dubai.
Trong một video về đám cưới của mình, Soudi cho biết: “Tôi kết hôn với người ngoại quốc vì không muốn trả tiền cho những buổi hẹn hò. Tôi cũng chỉ chấp nhận những món quà tặng bằng vàng”.
Là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, cô gái trẻ thường xuyên khoe những hình ảnh, video về lối sống xa hoa, hào nhoáng.
Một trong những bài đăng đáng chú ý nhất của Soudi ghi lại quá trình cặp vợ chồng triệu phú sắm một chiếc nhẫn kim cương trị giá 1 triệu USD và đầu tư 2 triệu USD vào các tác phẩm nghệ thuật trong chỉ một ngày.
Một video có tiêu đề “Người chồng triệu phú đã chi bao nhiêu cho tôi trong tuần này” cũng thu hút sự quan tâm từ phía người theo dõi. Theo đó, Soudi được chồng chu cấp từ 50.000 USD đến 1 triệu USD mỗi tuần.
Sở hữu thói quen khoe lối sống vương giả trên mạng xã hội, Soudi Al Nadak phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng. Nhiều ý kiến chỉ trích thói quen khoe của, sự phô trương của người có sức ảnh hưởng này.
“Tôi không hiểu tại sao bị ghét. Tôi chỉ chia sẻ cuộc sống của mình với mọi người”, bà xã của triệu phú Dubai nói.
Linh Vũ
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/trieu-phu-dubai-chi-50-trieu-usd-mua-dao-de-vo-yen-tam-mac-bikini-post1501287.html