'Trình làng' mẫu minivan siêu rẻ 277 triệu, thách đấu 'xe quốc dân' Kia Morning, Hyundai Grand i10

'Trình làng' mẫu minivan siêu rẻ 277 triệu, thách đấu 'xe quốc dân' Kia Morning, Hyundai Grand i10
2 giờ trướcBài gốc
Subaru Chiffon là xe van cỡ nhỏ dạng kei car với kiểu dáng hình hộp và thiết kế tối ưu cho việc sử dụng trong các đô thị chật hẹp. Trước đó, Subaru Chiffon có 4 phiên bản là: L, G, R và RS. Mới đây, Subaru đã ra mắt thêm phiên bản thứ 5 của dòng xe này là Subaru Chiffon Try tại Nhật Bản.
SubaruChiffon Try
Về ngoại hình, Chiffon Try thể hiện sự khác biệt so với các phiên bản trước khi đi theo phong cách xe địa hình khỏe khoắn.Một trong những điểm thay đổi là khu vực phía trước được ốp thân bằng nhựa, tấm chắn giả màu bạc và lưới tản nhiệt được thiết kế lại giúp tăng thêm phần mạnh mẽ cho xe và tạo nên sự nổi bật trong các bối cảnh ngoài trời. Ngoài ra, Subaru Chiffon Try có 11 tùy chọn màu đa dạng giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn cho chiếc xe của mình.
Bên trong cabin, nội thất của Chiffon Try không có quá nhiều thay đổi so với các bản trước đây, mặt sau ghế ngồi được làm bằng chất liệu chống thấm nước, hệ thống thông tin giải trí được điều khiển thông qua màn hình trung tâm 9 inch.
Đáng chú ý,Subaru ChiffonTry được thiết kế không có cột B, cửa sẽ trượt mở theo ba cách: nút bấm ở tay nắm cửa, nút bấm trên bảng điều khiển hoặc cảm biến khoảng cách khi người cầm chìa khóa đến gần, điều này giúp việc ra vào xe trở nên dễ dàng hơn với một chiếc ô tô có diện tích khiêm tốn hoặc khi xe đỗ ở nơi có không gian chật hẹp.
Subaru Chiffon Try vận hành bằng động cơ ba xi-lanh dung tích 660 cc, sản sinh công suất 51 mã lực và mô-men xoắn 60 Nm. Xe được trang bị hộp số biến thiên vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn hoặc hệ dẫn động bốn bánh tùy từng phiên bản. Theo đó, khoảng sáng gầm xe sẽ là 150 mm nếu dẫn động cầu trước và sẽ tăng lên 165 mm nếu dẫn động 4 bánh.
Tại Nhật Bản, giá khởi điểm cho phiên bản dẫn động cầu trước là 1.765.500 yen (khoảng 277 triệu đồng), trong khi bản dẫn động 4 bánh khoảng 1.886.500 yen (296 triệu đồng). Mức giá này thậm chí rẻ hơn cả các mẫu xe giá rẻ như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.
Theo Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/-trinh-lang-mau-minivan-sieu-re-277-trieu-thach-dau-xe-quoc-dan-kia-morning-hyundai-grand-i10/20241009060244019