Trong nhà có 3 cây này như Thần tài sống, gia chủ 10 người hết 9 người giàu, chỉ 200.000 đồng/cây

Trong nhà có 3 cây này như Thần tài sống, gia chủ 10 người hết 9 người giàu, chỉ 200.000 đồng/cây
2 giờ trướcBài gốc
Cây phát tài núi
Nếu như mọi người đã quá quen với những cây phát tài nhỏ nhỏ để bàn cầu tài lộc và may mắn thì cây phát tài núi với kích thước lớn hơn càng có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp hơn. Cây phát tài núi cao trên 1m, là loại cây thân gỗ có lá mọc ở trên ngọn, hình giáo mang lại sự mạnh mẽ nhưng cũng đầy trang nhã.
Cây phát tài núi với dáng hình mạnh mẽ nhưng cũng trang nhã rất được ưa chuộng làm cảnh.
Trong phong thủy, cây phát tài núi chính là biểu tượng của Thần tài, được ví như Thần tài sống mang lại may mắn và giàu có cho gia đình gia chủ. Người ta thường đặt một chậu phát tài núi ở trong phòng khách hoặc văn phòng để đem lại nhiều năng lượng may mắn, thu hút tài lộc và thành công đến với gia chủ.
Không chỉ là cây cối đem lại giá trị thẩm mỹ và phong thủy, cây phát tài núi còn được cho là có khả năng thanh lọc không khí trong nhà. Đặt một cây phát tài núi trong phòng khách không những giúp không khí thoáng đãng, hơn nữa còn đem lại may mắn, tài lộc ngập tràn.
Cây phát tài núi được cho là Thần tài sống trong phong thủy.
Giá cây phát tài núi được ước tính theo số tầng cây bởi vì trong phong thủy quan niệm cây càng nhiều tầng sẽ càng đem lại may mắn và tài lộc. Đối với cây lớn trên 1m và 1 tầng, giá tham khảo cho loại cây này rơi vào khoảng 500.000 đồng/cây và giá sẽ tăng dần đối với những cây lớn hơn và số tầng nhiều hơn.
Cây điệp tai bèo
Cây điệp tai bèo là một loại cây thuộc họ Trinh nữ đến từ vùng nhiệt đới của châu Mỹ du nhập vào nước ta. Loại cây này chỉ vừa mới được ưa chuộng những năm gần đây vì vẻ ngoài hết sức độc đáo.
Cây điệp tai bèo được chuộng vì những phiến lá độc lạ, rậm rạp như cây xấu hổ. Hoa của cây cực kỳ đẹp nhưng lại khó thấy. Không chỉ đẹp và độc, cây còn được ưa chuộng vì sinh trưởng cực kỳ tốt ở mọi môi trường.
Cây điệp tai bèo mới lạ nhưng rất được ưa chuộng vì ý nghĩa phong thủy cực tốt
Trong phong thủy, cây điệp tai bèo được cho là tượng trưng cho sự vĩnh cửu, lãng mạn và may mắn. Đặt một cây này trong phòng khách không chỉ giúp cho gian nhà tràn đầy sức sống mà còn như một cỗ máy cầu may, thu hút những điều tốt lành đến cho gia chủ.
Cây điệp tai bèo là một loại cây không quá phổ biến cho nên đối với những ai có ý định tìm mua cần liên hệ trước với những nhà vườn để đặt hàng. Giá cho một cây điệp tai bèo nhỏ để làm giống khá rẻ, chỉ rơi vào tầm 100.000 đồng/cây. Tuy nhiên, đối với những cây trưởng thành có thể lên đến mức giá 900.000 đồng/cây.
Cây hạnh phúc
Chỉ cần nghe tên, nhiều người đều sẽ yêu thích loại cây này mà chẳng buồn đắn đo nữa. Cây hạnh phúc là một loại cây có vẻ ngoài đẹp, dáng hình thanh tao, quanh năm lá xanh tươi tốt, bắt mắt. Lá cây có hình trái tim, thân gỗ cao lại cực kỳ dễ chăm sóc.
Cây hạnh phúc sở hữu cái tên ai nghe cũng muốn trồng.
Người ta chuộng cây hạnh phúc không chỉ vì nó đẹp mà còn nằm ở cái tên. Trong phong thủy, cây hạnh phúc tượng trưng cho sự hạnh phúc, tình yêu thương và may mắn. Nhiều người tin rằng đặt cây hạnh phúc trong nhà sẽ giúp cho gia đình bớt đi những tiêu cực và cây sẽ lan tỏa niềm hạnh phúc, đem lại năng lượng tràn trề và may mắn cho gia chủ.
Cây hạnh phúc là một loại cây phong thủy được ưa chuộng vì mang lại hạnh phúc và may mắn cho gia chủ.
Giá cây hạnh phúc từ 200.000 đồng tới hơn 1 triệu đồng mỗi cây, tùy thuộc vào độ cao và dáng cây, thế cây.
* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/tieu-dung/trong-nha-co-3-cay-nay-nhu-than-tai-song-10-nguoi-het-9-nguoi-giau-202410022319470987.html