Trụ cột ĐT Việt Nam bất ngờ dính chấn thương, kế hoạch của HLV Kim Sang Sik bị ảnh hưởng?

Trụ cột ĐT Việt Nam bất ngờ dính chấn thương, kế hoạch của HLV Kim Sang Sik bị ảnh hưởng?
10 giờ trướcBài gốc
CLB Nam Định vừa có chiến thắng đậm 4-1 trước SLNA ở vòng 4 V.League 2024/25. Nói về chiến thắng của đội nhà cũng như đối thủ sắp tới, HLV Vũ Hồng Việt cho biết thêm:“Trận thắng này khiến chúng tôi rất vui, đặc biệt khi đây là chiến thắng đậm của Nam Định ngay trên sân Thiên Trường. Nói thế, vì những trận đấu trước đó dẫu có thắng, nhưng kết quả vẫn không được tốt lắm.
Tuy nhiên, phải thừa nhận là các chân sút của chúng tôi vẫn còn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong trận này, do đó các cầu thủ của Nam Định cần chỉnh chu và chắt chịu hơn cơ hội cua mình. CLB Công an Hà Nội là đội bóng rất chất lượng khi họ có nhiều cầu thủ có chuyên môn tốt. Tôi đánh giá rất cao đội bóng này và đây sẽ là một trong những trận đấu nhiều khó khăn với Nam Định”.
Văn Toàn phải nghỉ thi đấu do chấn thương.
Trong chiến thắng 4-1 của CLB Nam Định trước SLNA ở vòng 4 V.League 2024/25, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã không thể ra sân thi đấu.Chia sẻ về sự vắng mặt của chân sút quê Hải Dương, HLV Vũ Hồng Việt cho biết:“Trong buổi tập nhẹ ngay trước trận gặp SLNA, Văn Toàn đã dính chấn thương cổ chân. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, khả năng cậu ấy phải nghỉ vài tuần mới có thể quay lại được”.
Văn Toàn đối diện với nguy cơ vắng mặt tại AFF Cup 2024.
Hiện chưa ra mức độ chấn thương của Văn Toàn, nhưng nhiều khả năng chân sút sinh năm 1996 sẽ phải vắng mặt ở một số trận đấu tới đây của CLB Nam Định, thậm chí chấn thương của cựu sao HAGL còn ảnh hưởng tới cơ hội cùng tham dự AFF Cup vào cuối năm của Văn Toàn. Bên cạnh đó, HLV Kim Sang Sik sẽ phải đau đầu về nhân sự nơi hàng công ĐT Việt Nam vốn đang thi đấu bế tắc trong thời gian qua.
Theo Nông thôn và Phát triển
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/the-thao/tru-cot-dt-viet-nam-bat-ngo-dinh-chan-thuong-ke-hoach-cua-hlv-kim-sang-sik-bi-anh-huong/20241020041842045