Trung Quân Idol xin lỗi Bằng Kiều, fan nữ tỏ tình với Phan Mạnh Quỳnh

Trung Quân Idol xin lỗi Bằng Kiều, fan nữ tỏ tình với Phan Mạnh Quỳnh
4 giờ trướcBài gốc
Ca sĩ Bằng Kiều
Đêm nhạc tối 20/10 tại Hà Nội với các tình khúc nổi tiếng được 3 nam ca sĩ Bằng Kiều, Phan Mạnh Quỳnh và Trung Quân Idol mang tới sân khấu Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) như một món quà âm nhạc đặc biệt dành cho chị em đúng ngày 20/10.
Vừa kết thúc show Anh trai vượt ngàn chông gai, Bằng Kiều lập tức bay ra Hà Nội tham gia liveshow Phiêu lãng số 1: Tình khúc cho em. Tuy nhiên, có thể thấy cường độ làm việc liên tục không có thời gian nghỉ đã ảnh hưởng tới giọng hát của nam ca sĩ. Trong đêm diễn 20/10, giọng anh không đạt 100% phong độ, nhiều quãng hụt hơi. Song Bằng Kiều vẫn khiến hàng trăm khán giả thổn thức với Tôi đi giữa hoàng hôn, Cánh hồng phai, Tình như lá bay xa, bản tình cuối, Ngày mai người ta lấy chồng, Phút cuối, Lại gần hôn anh.
Bằng Kiều ôm đàn hát "Lại gần hôn anh":
Trên sân khấu, Bằng Kiều chia sẻ có nhiều ca khúc anh rất yêu thích nhưng lâu lắm mới có dịp được hát cho khán giả. Cánh hồng phai Tình như lá bay xa là 2 bài Bằng Kiều thường hát cho người thân vào dịp đặc biệt. Anh nói vào dịp 20/10 hay 8/3 mười mấy năm nay đều loanh quanh ở Hà Nội diễn và thấy ấm áp khi phục vụ chị em. Nam ca sĩ xúc động khi nhiều ca khúc của anh được khán giả thuộc lòng và hát theo.
Bằng Kiều hạnh phúc vì khán giả vẫn thuộc lời nhiều ca khúc của mình.
"Bằng Kiều biết trong list karaoke của các vị có các bài của Bằng Kiều, như vậy là Bằng Kiều được sống trong đời sống của quý vị. Thấy khán giả vẫn hát karaoke những bài Bằng Kiều đã diễn đó là phần thưởng cuộc đời cho người nghệ sĩ", anh nói. Hình ảnh khán giả bật flash điện thoại và hát theo bài Lại gần hôn anh khi Bằng Kiều ôm đàn biểu diễn trên sân khấu tạo dấu ấn đặc biệt trong đêm nhạc.
"Vua nhạc phim" Phan Mạnh Quỳnh
Trong khi đó, "vua nhạc phim" Phan Mạnh Quỳnh lên sân khấu hát một lèo 8 bài, trong đó có rất nhiều ca khúc nhạc phim triệu view trong các tác phẩm doanh thu trăm tỷ như Người bất tử, Mắt biếc, Mai. Đó là Ngày chưa giông bão, Từ đó, Có chàng trai viết lên cây, Sau lời từ khước. Phan Mạnh Quỳnh với phong cách giản dị và lối biểu diễn gần gũi, đã chinh phục hoàn toàn khán giả bằng những giai điệu đầy tính tự sự mà họ thuộc nằm lòng qua các bộ phim ăn khách.
Phan Mạnh Quỳnh duyên dáng khi giao lưu với khán giả.
Không chỉ gây mê bằng giọng hát, Phan Mạnh Quỳnh thu hút khán giả bằng những màn giao lưu vô cùng chân chất và hài hước. Anh nói khi hát Ngày chưa giông bão ở các tỉnh miền núi thì dễ nhưng hát ở Hà Nội lại phải tưởng tượng một chút ra bối cảnh khiến người nghe cười bò. Phan Mạnh Quỳnh còn rất để ý đến việc khán giả bật flash điện thoại để cổ vũ ở phía dưới và nói vui "Quỳnh biết pin rất quan trọng". Những lời chia sẻ hóm hỉnh, thật thà như vậy lâu nay đã trở thành thương hiệu của "vua nhạc phim" trên sân khấu.
Phan Mạnh Quỳnh với "Sau lời từ khước":
Trước khi biểu diễn ca khúc Sau lời từ khước, một fan nữ bất ngờ lên sân khấu tặng hoa cho Phan Mạnh Quỳnh. Sau màn giao lưu ngắn, cô gái nói chưa có người yêu và tiêu chuẩn bạn trai "như anh Quỳnh là được". Nam ca sĩ khéo léo đáp lại: "Bạn sẽ có nhiều phương án khác tuyệt vời hơn. Bạn sẽ gặp sớm thôi vì bạn là người duy nhất tặng hoa cho Quỳnh hôm nay". Phan Mạnh Quỳnh nói anh hay diễn vào dịp 8/3 hay 20/10 nên thường được các fan nữ tặng lại hoa do chồng và bạn trai tặng.
Fan nữ lên sân khấu tặng hoa bày tỏ tình cảm với Phan Mạnh Quỳnh:
Trung Quân Idol được sắp xếp biểu diễn cuối cùng. Anh ra sân khấu và song ca liền 2 bài Cơn mơ băng giáTrái tim bên lề với Bằng Kiều. Trung Quân chia sẻ từng yêu nhạc Bằng Kiều nên tải hết các bài của đàn anh về để nghe. Nhưng khi diễn, mọi người nói sao anh hát giống Bằng Kiều quá. Vậy là Trung Quân về xóa hết những ca khúc của Bằng Kiều trong máy vì không muốn thành phiên bản fake của Bằng Kiều. Do vậy trên sân khấu, Trung Quân cũng muốn xin lỗi đàn anh.
"Em học được ở anh Bằng Kiều nhiều nhưng cái duy nhất em không muốn học đó là hút thuốc lào", Trung Quân hài hước chia sẻ.
"Thánh mưa" Trung Quân Idol.
Cũng trong đêm nhạc, "thánh mưa" Trung Quân thể hiện loạt ca khúc "mưa" như: Dấu mưa, Gọi mưa, Thả vào mưa bên cạnh Những câu hỏi khi say, Trót yêu... khiến khán giả thổn thức. Đêm nhạc khép lại với dư âm của những bản tình ca lãng mạn qua giọng hát của 3 nam ca sĩ cùng sân khấu ấn tượng để lại cảm xúc tuyệt vời cho người yêu nhạc vào ngày 20/10.
Bằng Kiều và Trung Quân Idol với "Trái tim bên lề":
Clip: Quỳnh An
Ảnh: Mạnh Nguyễn
Mỹ Anh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/trung-quan-idol-xin-loi-bang-kieu-fan-nu-to-tinh-voi-phan-manh-quynh-2333839.html