Trung Quân, Orange và loạt nghệ sĩ lên tiếng về việc từng tham gia group có nhiều nội dung khiếm nhã

Trung Quân, Orange và loạt nghệ sĩ lên tiếng về việc từng tham gia group có nhiều nội dung khiếm nhã
2 giờ trướcBài gốc
Trên các nền tảng mạng xã hội đang viral nhiều bài đăng chia sẻ thông tin về một group trên Facebook xây dựng nội dung "đu trend đam mê khăn giấy ướt", hoạt động từ năm 2020 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng như Orange, Tùng Maru, Nhung Gumiho, Huỳnh Tú, Lena... Trong đó rapper Negav là quản trị viên và cùng một số thành viên đã có những bài đăng, bình luận có nội dung khiếm nhã.
Bức ảnh "đu trend" của Trung Quân được cộng đồng mạng truyền tay nhau.
Ngay khi bị netizen "réo tên", Orange đã có bài đăng làm rõ. Trên tài khoản Threads, Orange cho biết việc tài khoản Facebook cá nhân xuất hiện trong group là bị động, cô được người khác thêm vào. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định "không tương tác" khi có mặt trong group. "Mình ban đầu thấy group nhiều nghệ sĩ nhưng không hiểu về nội dung gì nên đăng hỏi, sau đó mình đã out group và không là thành viên của group đó bao giờ cả".
Bên dưới bài chia sẻ của Orange, một khán giả chia sẻ ảnh chụp bài đăng đầu tiên của Orange với nội dung: "Ủa giờ vẫn không hiểu đây là đâu thì có sao không mọi người".
Orange giải thích về sự xuất hiện trong group đang gây bàn tán, khán giả bổ sung thêm minh chứng, đúng theo lời nữ ca sĩ kể.
Ca sĩ Lena - chủ nhân hit Simple Love sau khi bị "soi" từng là thành viên của group cũng nhanh chóng lên tiếng. Lena cho biết bản thân không liên quan đến các bài đăng có nội dung không lành mạnh.
Giống như Orange, Lena cho biết đã được "ai đó" thêm vào group và sau đó đã chủ động thoát ra: "Trong thời điểm đó, ai đó đã add mình vào group có các nghệ sĩ thân tình chơi với nhau, căn bản là để kết nối và trêu đùa vô tri vô hại cho vui thôi. Cho đến khi càng ngày càng thấy nhiều bài post nhảm nhí, mình cảm thấy không phù hợp nên đã rời luôn từ rất lâu rồi và từ đó đến nay cũng không liên quan gì tới người em kia nữa".
Lena giải thích về việc hiện diện trong group chứa nội dung khiếm nhã.
Trung Quân Idol xin lỗi khán giả và giải thích về sự việc.
Nhung Gumiho cũng cho biết vô tình được thêm vào nhóm nhưng không hoạt động.
Tùng Maru cũng đã lên tiếng, cho biết được thêm vào group tại thời điểm khoảng 4 năm trước và có tương tác với một bài post có nội dung không liên quan tới các vấn đề nhạy cảm. Đồng thời, nam ca sĩ cho biết đã rời nhóm cách đây 2 năm.
Saabirosse, Rum giải thích sau khi bị réo tên.
Về phía Negav - người giữ vai trò quản trị viên - đã xóa group trên đồng thời gửi lời cảm ơn, xin lỗi đến bạn bè, đồng nghiệp.
Bài đăng của Negav để chế độ Bạn bè.
Như Quỳnh - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/trung-quan-orange-va-loat-nghe-si-len-tieng-ve-viec-tung-tham-gia-group-co-nhieu-noi-dung-khiem-nha-post1678361.tpo