Trưởng BTC Hoa hậu Du lịch VN Toàn cầu xin lỗi về phát ngôn 'hớ'

Trưởng BTC Hoa hậu Du lịch VN Toàn cầu xin lỗi về phát ngôn 'hớ'
3 giờ trướcBài gốc
Trong bài xin lỗi, ông Khánh thừa nhận nhầm lẫn khi phát biểu trên sóng trực tiếp: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón một trận bão lớn nhất từ xưa tới giờ". Ông giải thích câu nói dự định là: "Chúng tôi rất vui mừng khi cuộc thi vẫn được diễn ra dù Hải Phòng vừa gặp một trận bão lớn nhất từ xưa tới giờ".
Ông Phạm Duy Khánh. Ảnh: FBNV
Trưởng BTC Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 cho biết sự cố xảy ra do nhiều yếu tố, bao gồm việc ông bị phân tâm bởi các vấn đề tổ chức trước giờ khai mạc, cũng như tờ giấy phát biểu bị ướt do mưa gió. Ông bày tỏ sự hối lỗi sâu sắc và mong được mọi người lượng thứ.
Ngoài ra, ông Khánh cũng giải thích về việc đích thân đội vương miện cho tân hoa hậu Kỳ Duyên thay vì để đương kim hoa hậu Lý Kim Thảo thực hiện. Sự việc xảy ra do thiết kế váy của Lý Kim Thảo khiến cô không thể giơ tay lên được nên đã nhờ ông đội vương miện thay cô.
Ông Khánh nhấn mạnh rằng BTC đã có những hoạt động thiết thực nhằm ủng hộ người dân địa phương sau cơn bão. Cụ thể, cuộc thi đã hủy đêm bán kết để tổ chức cho thí sinh tham gia dọn dẹp cây cối gãy đổ và thăm hỏi người già neo đơn. Ngoài ra, BTC cùng các thí sinh đã quyên góp 150 triệu đồng ủng hộ người dân vùng lũ thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hải Phòng.
Kết thúc bài đăng, ông Phạm Duy Khánh một lần nữa gửi lời xin lỗi và cam kết sẽ rút kinh nghiệm, tiếp thu ý kiến đóng góp để hoàn thiện bản thân trong tương lai.
Võ Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024:
Nhật Long
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/truong-btc-cuoc-thi-hoa-hau-xin-loi-ve-phat-ngon-vui-mung-chao-don-bao-2325072.html